Kết quả HAGL 0-0 (pen 5-3) Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Vất vả vào tứ kết

Kết quả bóng đá HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hôm nay ở vòng 1 cúp Quốc gia 2022. Cập nhật kqbd trận HAGL và Hà Tĩnh lúc 17h ngày 9/4.

Trước khi bước vào các trận đấu đầy thử thách ở AFC Champions League, HAGL có trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp QG 2022. Đối thủ của thầy trò HLV Kiatisuk là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cách đây hơn 1 tháng, hai đội đã chạm trán nhau ngay tại Pleiku ở trận đấu thuộc vòng 2 V.League 2022. Đội chủ sân Pleiku bất ngờ bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0.

HAGL nhọc nhằn đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1/8 Cúp QG 2022. Ảnh: Anh Tiến

Kịch bản đó lặp lại trong suốt 90 phút trên sân Pleiku ở trận đấu này. HAGL vẫn chiếm ưu thế về kiểm soát bóng, số pha dứt điểm. Tuy nhiên, các học trò của HLV Kiatisuk thiếu sự sắc bén trong các tình huống dứt điểm cuối cùng để xuyên thủng mành lưới đối phương.

Hàng công thi đấu bế tắc, HAGL không thể tạo sự khác biệt. Thậm chí, hàng thủ của HAGL suýt trả giá với các tình huống phản công nguy hiểm của đối thủ.

Hòa 0-0, hai đội bước vào các loạt sút luân lưu cân não. HAGL đã chứng tỏ bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công 5 quả phạt đền. Trong khi đó, Văn Công suýt hỏng và khiến đội nhà nhận thất bại với tỷ số 3-5.

Thắng nhọc nhằn trên loạt sút luân lưu, HAGL vào tứ kết. Họ vẫn chưa có chiến thắng nào trong 90 phút thi đấu ở mùa giải này. Dù vậy, thắng lợi này là bước chạy đà thuận lợi trước thềm các trận đấu tại AFC Champions League 2022.

Video Highlights HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Nguồn: BLV Quang Huy)

    Bình Luận