Mất Huy Toàn vắng Công Phượng, TP.HCM tập kín trước trận gặp Hà Nội FC

Thầy trò HLV Chung Hae-soung gặp khá nhiều khó khăn trước trận kinh điển của bóng đá Việt Nam với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. 

Chiến thắng 3-2 của CLB TP.HCM trước người “anh em” Bà Rịa Vũng Tàu đã không thật sự trọn vẹn khi tiền vệ Võ Huy Toàn gặp chấn thương nặng. Cựu cầu thủ SHB Đà Nẵng phải rời sân bằng cáng cuối hiệp 2. Theo thông báo từ CLB TP.HCM, “gà son” của đội bóng chủ sân Thống Nhất gặp chấn thương gối khá nặng, anh tạm chia tay sân cỏ 1 tháng. 

Những thông tin không vui liên tiếp đến với thầy trò HLV Chung Hae-soung. Sau Huy Toàn đến lượt tiền đạo Công Phượng không thể góp mặt tại trận đấu giữa TP.HCM gặp Hà Nội FC. Cầu thủ quê Nghệ An đã nhận đủ 2 thẻ vàng trước trận bán kết gặp Hà Nội FC. Phải nói rằng việc không có sự phục vụ của bộ đôi Huy Toàn và Công Phượng sẽ là thiệt thòi vô cùng lớn đối với CLB TP.HCM. 

Huy Toàn và Công Phượng cũng chính là tác giả hai bàn thắng vào lưới của Bà Rịa Vũng Tàu tại tứ kết Cup QG 2020. Ngay sau khi trở về từ Vũng Tàu, thầy trò HLV Chung Hae-soung ngay lập tức bắt tay vào tập luyện. Sáng ngày 14/9, CLB TP.HCM đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất chuẩn bị cho trận đấu gặp Hà Nội FC. Để bảo mật về vấn đề chuyên môn của toàn đội, HLV Chung Hae-soung và các thành viên ban huấn luyện CLB TP.HCM đã chủ động tập kín, không có sự xuất hiện của khán giả và truyền thông. 

Huy Toàn và Công Phượng sẽ vắng trận đấu giữa Hà Nội FC vs TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.

"Chạm trán với Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy luôn là khó khăn với tất cả các đội bóng không riêng gì CLB TP.HCM. Ngay sau trận thắng Bà Rịa Vũng Tàu, đội nhanh chóng chuẩn bị và lên những phương án khác nhau cho trận bán kết. Cầu thủ TP.HCM là những cầu thủ chuyên nghiệp, vậy nên sân nhà hay sân khách không phải vấn đề quá lớn. Điều quan trong là chúng tôi đoàn kết, mạnh mẽ để vượt qua đối thủ", một thành viên ban huấn luyện CLB TP.HCM chia sẻ. 

Sau khi kết thúc buổi tập sáng 14/9, lúc 14h55 cùng ngày, Á quân V.League đã di chuyển từ TP.HCM ra sân bay Nội Bài – Hà Nội để chuẩn bị cho trận bán kết Cup QG 2020. Trong 3 lần chạm trán gần đây giữa Hà Nội FC và TP.HCM, thầy trò HLV Chung Hae-soung đều trắng tay trước đối thủ.

Việc vắng Huy Toàn, mất Công Phượng nhưng HLV Chung Hae-soung sẽ được dùng bộ đôi chân sút “triệu đô” Ariel Rodriguez và Jose Ortiz trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu giữa Hà Nội FC và TP.HCM diễn ra lúc 19h15 ngày 16/9.

Một số hình ảnh CLB TP.HCM tập trên sân vận động Thống Nhất sáng 14/9.

Vắng Công Phượng, TP.HCM sẽ cậy nhờ vào hai ngoại binh triệu đô Ariel Rodriguez và Jose Ortiz khi TP.HCM làm khách trên sân Hà Nội FC. Ảnh: Cao Toàn.
Công Phượng khá bình thản bởi sáng 14/9, anh chưa biết mình sẽ vắng mặt trận bán kết Cup QG 2020.
Thủ thành Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng vẫn được sử dụng trận đấu gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.
Tiền vệ trung tâm Anh Tuấn gặp chấn thương hồi đầu mùa giải vẫn chưa hẹn ngày trở lại cùng CLB TP.HCM. 
    Bình Luận