Nhận định bóng đá Leverkusen vs Paderborn, 02h45, ngày 30/10: Tìm lại niềm vui

Dù có bàn mở tỉ số nhưng Leverkusen lại suýt thua ngược ngay trên sân nhà trước Bremen, kéo dài mạch không thắng trên mọi đấu trường lên con số 5 (2 hòa, 3 bại).

Chưa bao giờ kể từ khi HLV Peter Bosz lên dẫn dắt CLB hồi tháng 1/2019, Leverkusen lại chơi tệ đến như vậy. Họ vẫn kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn, nhưng trong khi hàng thủ chơi thiếu tập trung, thì các cầu thủ tấn công lại dứt điểm không hiệu quả. Rất may, đúng thời điểm này, đội bóng của HLV Bosz lại chỉ phải chạm trán với một Paderborn khiêm tốn tại vòng 2 Cúp Quốc gia Đức.

Trong 3 lần chạm trán gần nhất ở các trận đấu chính thức, Leverkusen thắng 2, hòa 1 và luôn ghi được ít nhất 2 bàn vào lưới Paderborn, đội bóng vừa có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới sau khi hạ gục Duesseldorf 2-0 trên sân nhà hồi cuối tuần. Trước chiến thắng này, Paderborn thua 6, hòa 2 ở 8 trận gần nhất tại Bundesliga và các cúp quốc nội. 

Xem ra, trước một Paderborn cũng có phong độ tệ không kém và đang thiếu 2 trụ cột Ritter, Hunemeier vì chấn thương, Leverkusen có thể tìm lại được niềm vui chiến thắng.

ĐẶC BIỆT

Lưới rung cuối hiệp 1
4/5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 7/9 trận gần đây của Leverkusen và 17/20 trận vừa qua của Paderborn đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 21-45 của hiệp 1. Ngoài ra, 16/20 chuyến làm khách vừa qua của Paderborn cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 25 phút cuối hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình Luận