Thuyền trưởng Hà Nội FC không tìm thấy điểm để chê học trò

Bảo vệ thành công ngôi vô địch Siêu cúp QG, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra rất hài lòng với sự thể hiện của các học trò ngay sau trận đấu.
Thuyền trưởng Hà Nội FC không tìm thấy điểm để chê học trò

Trong phòng họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã chia sẻ: “Đây là trận đấu mở màn của mùa giải mới và đã diễn ra khá hấp dẫn. Các cầu thủ của chúng tôi dù đã trải qua thời gian nghỉ rất dài, nhưng vẫn có sự nhập cuộc rất ổn và thi đấu tốt trước đối thủ TP.HCM chơi ngày càng hay và tiến bộ rõ rệt về chuyên môn nhất là sau những trận đấu tại AFC Cup, đấy là điều khiến tôi cảm thấy rất hài lòng. Dù bị dẫn bàn sớm, nhưng các cầu thủ của chúng tôi cũng đã sớm có bàn cân bằng nên tinh thần lên hẳn, qua đó có bàn thắng thứ hai ở gần cuối hiệp 1. Thật sự tôi cảm thấy rất vui khi đội nhà đã giành được Siêu cúp để lấy may cho mùa giải mới, nên chẳng có gì phải phàn nàn”.

Nhận định về CLB TP.HCM, vị HLV trưởng của CLB Hà Nội cho biết: “Trước trận đấu này, tôi đã đánh giá rất cao CLB TP.HCM. Thực sự, nếu trận này họ có Văn Thuận ở tuyến giữa và đầy đủ ngoại binh, có lẽ thế trận và cục diện trận đấu có lẽ sẽ khác đi nhiều. Đây sẽ là một đối thủ hàng đầu trong việc cạnh tranh ngôi vô địch với Hà Nội FC và chúng tôi sẽ phải luôn cẩn trọng”.

Hà Nội FC đã có sự thể hiện vượt trội so với CLB TP.HCM. Ảnh: Quốc An

HLV Chu Đình Nghiêm cũng chia sẻ thêm: “Sau trận này, chúng tôi sẽ di chuyển về Hà Nội chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới của V.League. Hiện cầu thủ đang gặp chấn thương như Quang Hải đã có sự hồi phục khá ổn và khả năng sẽ có thể thi đấu ở những vòng mở màn V.League. Riêng Đình Trọng vẫn khó và anh ấy cần thời gian để đầu gối hồi phục cho ổn. Riêng Duy Mạnh, tôi vẫn đang chờ kết quả kiểm tra chấn thương của cậu ấy vào ngày mai”.

Trong khi đó, HLV Chung Hae Seong của CLB TP.HCM bày tỏ: “Trước tiên tôi muốn cám ơn các cầu thủ của tôi và chúc mừng đội Hà Nội. Các cầu thủ của tôi có vẻ vẫn chưa hồi phục thể lực sau những trận đấu tại AFC Cup vừa qua nên chơi tốt ở hiệp 1, nhưng lại đuối trong hiệp 2 và đấy là điều tôi phải xem lại để có những phương án tốt nhất cho trận mở màn V.League sắp tới. Bên cạnh đó, trận đấu hôm nay diễn ra lúc 16h30 cũng đã ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ cầu thủ, bởi phải đến sân sớm và khởi động trong thời tiết rất nắng”.

CLB TP.HCM lên nhận danh vị sau trận Siêu cúp. Ảnh: Quốc An

Nhận xét về thủ môn Bùi Tiến Dũng, ông thầy người Hàn Quốc bày tỏ: “Trong bóng đá, khi thua lỗi không hẳn là do thủ môn, trận này Dũng có thể gặp chút áp lực khi đối đầu với đội bóng cũ, nhưng tôi có cảm giác anh ấy thỉ đấu ngày càng khá dần. Tôi nghĩ chúng ta hãy nhìn cả cục diện trận đấu, chứ đừng nhìn vào sai lầm của cá nhân”.

XEM THÊM

TP.HCM 1-2 Hà Nội: Hà Nội FC vô địch tuyệt đối ở Việt Nam

CLB TP.HCM chiêu mộ cựu tiền đạo của giải MLS

TP.HCM vs Hà Nội FC: Còn hơn một trận chung kết

    Bình Luận