Bị báo Trung Quốc đặt điều, thầy Park phản pháo cứng rắn

HLV Park Hang-seo bày tỏ sự bức xúc khi các trang báo Trung Quốc đặt điều về phát biểu của ông về đối thủ.

Vừa qua, có một tờ báo của Trung Quốc đã đăng tải đoạn phát biểu được xem là của HLV Park Hang-seo: "Thể lực của các cầu thủ Trung Quốc chỉ kéo dài trong 30 phút. Nếu chúng tôi chống chọi được các đợt tấn công trong 30 phút đầu tiên thì sẽ có hy vọng đánh bại đội tuyển Trung Quốc."

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc khẳng định ông không hề nói như thế. Trong buổi họp báo trước trận đấu, thầy Park bày tỏ sự bức xúc: "Tôi chưa bao giờ nói như thế, kể cả ở cuộc họp báo chính thức hay không chính thức. Tôi nghĩ rằng báo chí Trung Quốc viết ra thông tin như vậy để khích tướng cầu thủ của họ mà thôi.

Bị báo Trung Quốc đặt điều, thầy Park phản pháo cứng rắn - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo tôn trọng sức mạnh của ĐT Trung Quốc.

Dù có bất lịch sự đến mấy cũng không thể nói thế, huống hồ tôi lại là HLV trưởng đội tuyển sắp thi đấu với Trung Quốc. Trang báo nào đăng như thế là không đúng sự thật."

Trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam mang ý nghĩa quan trọng. Hai đội đều trắng tay sau 2 trận đấu trong tháng 9 và mong muốn tìm kiếm điểm số đầu tiên trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn trong 7 trận đấu còn lại.

Từ năm 1997 đến nay, cả 2 đội đã gặp nhau 6 lần (ở tất cả các đấu trường) và ĐT Trung Quốc toàn thắng trong những lần gặp ĐT Việt Nam.

Đăng Huy | 05:32 07/10/2021
    Bình Luận