"ĐT Việt Nam sẽ từ hoà đến thắng Trung Quốc"

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao khả năng có điểm của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Trung Quốc.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với Zing, HLV Phan Thanh Hùng đã có những nhận định về tương quan trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc: "Với thành tích thi đấu vừa qua của ĐT Trung Quốc, tôi khẳng định họ không phải một đội mạnh như Saudi Arabia hay Australia. Họ kém hơn các đội nhiều. Chắc chắn, ban huấn luyện của HLV Park Hang-seo đã nghiên cứu kỹ đối thủ và hiểu rõ điều đó.

ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Trung Quốc.

[...] Ở ĐT Việt Nam, tôi cũng rất kỳ vọng Công Phượng. Cậu ấy luôn mang lại yếu tố bất ngờ cho lối đá của đội tuyển chúng ta.

[...] NHM Việt Nam không còn gì lo lắng đâu. Với kinh nghiệm của mình, tôi biết thời điểm này, mọi chuẩn bị của BHL đã hoàn tất rồi. Nhìn lại cả quá trình, ta cũng thấy đội tuyển đã được tạo điều kiện và chuẩn bị rất tốt.

Các đội tuyển khác ở vòng loại cuối World Cup 2022 lần này quá mạnh và chúng ta rất khó thắng, nhưng gặp Trung Quốc thì có hy vọng. Đây là trận đấu chúng ta có thể giành điểm. Nhìn bảng xếp hạng hiện tại và nhìn màn thể hiện của họ, tôi tin rằng kết quả sẽ là từ hòa tới thắng cho ĐT Việt Nam."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 08/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 06:14 07/10/2021
    Bình Luận