Hé lộ 2 sơ đồ U23 Việt Nam áp dụng ở trận đấu với U23 Kuwait

Để chuẩn bị cho cuộc đụng độ U23 Kuwait, U23 Việt Nam đã từng có trận giao hữu với 'quân xanh' U23 Jordan.

Đó là trận đấu U23 Việt Nam đã chơi tốt khi hòa 0-0 trước đối thủ sau 90 phút và chỉ chịu thua sau loạt đá luân lưu. Nhận xét về cuộc chạm trán đó, cựu danh thủ Đặng Phương Nam đã có những phân tích về cách tiếp cận mà HLV Hoàng Anh Tuấn có thể áp dụng ở màn so tài U23 Kuwait.

Cụ thể, cựu danh thủ Đặng Phương Nam bình luận trên báo Thanh Niên cho biết: "Việc chọn quân xanh U23 Jordan và thi đấu ngay trên đất Qatar là một bài test hoàn hảo. U23 Jordan có trình độ khá tương đồng, thậm chí nhỉnh hơn 1 chút so với U23 Kuwait.

Hé lộ 2 sơ đồ U23 Việt Nam áp dụng ở trận đấu với U23 Kuwait - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn tích cực chỉ đạo các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Nên khi đã đối đầu và đứng vững trước đối thủ này, chúng ta sẽ có sự tự tin rất lớn. Ngay cả việc ông Tuấn xoay đội hình 3-4-3 thành 3-4-1-2 với Đình Bắc đá hộ công để hỗ trợ cho cặp tiền đạo có thể hình và khả năng săn bàn tốt Nguyên Hoàng - Văn Tùng cũng là một sự chuẩn bị táo bạo để cải thiện khả năng tấn công và giành chiến thắng.

Những kế hoạch, chiến lược và từng bước đi của U23 Việt Nam đã được chuẩn bị tính toán kỹ. Những mảng miếng chiến thuật, những tiểu tiết về các vị trí cá nhân, tình huống cố định cũng sẽ được hoàn thiện trong những ngày tập cuối cùng.

Hy vọng với sự tập trung và tinh thần quyết tâm cao độ, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có một giải đấu thành công, khởi đầu một giai đoạn mới đầy thử thách và khó khăn của bóng đá Việt Nam".

Phi Yến | 15:24 17/04/2024
    Bình Luận