HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2024

HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn có những chia sẻ với truyền thông trong buổi họp báo trước ngày ra quân tại VCK U23 châu Á 2024.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch VCK U23 châu Á 2024 bằng trận ra quân gặp U23 Kuwait lúc 22h30 (giờ Việt Nam) ngày mai 17/4 trên sân vận động Al Janoub.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định đây là giải đấu tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, vì vậy, toàn đội cần tập trung tối đa để thể hiện màn trình diễn tốt tại Qatar.

HLV Hoàng Anh Tuấn: VCK U23 châu Á là cơ hội lớn đối với các cầu thủ trẻ - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời họp báo trước trận gặp U23 Kuwait. Ảnh: VFF.

“Đội bóng của chúng tôi là một đội tương đối trẻ tại giải đấu lần này. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là lực lượng tương lai của bóng đá Việt Nam. Vì vậy, giải đấu này sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm cho tương lai, hướng đến vị trí tại đội tuyển quốc gia.

Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ và việc được thi đấu cùng các đội bóng chất lượng là cơ hội tốt và các cầu thủ cần tập trung để thể hiện bản thân. Đó là điều các cầu thủ cần làm và tôi tin họ có thể,” website chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam dẫn lời HLV Hoàng Anh Tuấn.

Nói về đối thủ U23 Kuwait, nhà cầm quân người Khánh Hòa bày tỏ sự thận trọng: “Bảng đấu của chúng tôi không có đội bóng yếu. Trận đấu đầu tiên luôn không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã hoàn tất sự chuẩn bị. Trong bóng đá, trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên thì không thể nói trước về kết quả. Tôi hi vọng tất cả các đội đều sẽ thể hiện tốt trong lượt đấu đầu tiên vào ngày mai.”

HLV Hoàng Anh Tuấn: VCK U23 châu Á là cơ hội lớn đối với các cầu thủ trẻ - Bóng Đá

 Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait đều dành sự thận trọng cho các đối thủ của mình. Ảnh: VFF.

Bên kia chiến tuyến, HLV Emilio Peixe của U23 Kuwait cho biết: “Các đội cùng bảng đều là các đối thủ có nhiều kinh nghiệm ở giải đấu. Vì thế đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ phát triển. Chúng tôi chuẩn bị cho giải đấu này hơn 1 năm.

Trong bóng đá mọi người đều muốn thắng vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng cạnh tranh, thể hiện những gì tốt nhất. Toàn đội đang rất hứng khởi để được thi đấu cùng 3 đối thủ còn lại trong bảng.”

Nói thêm về trận đấu ngày mai với ĐT U23 Việt Nam, ông Emilio Peixe chia sẻ: “Trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ gặp đối thủ mạnh là ĐT U23 Việt Nam. Chúng tôi đã phân tích về đội bóng này. Tôi mong muốn các cầu thủ thể hiện được hình ảnh của bóng đá Kuwait và được tận hưởng niềm vui tại giải đấu, cũng như tích lũy kinh nghiệm cho tương lai.”

Nam Thành | 16:45 16/04/2024
    Bình Luận