Loại 4 cái tên U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời từ đáy lòng

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về quyết định loại 4 cái tên ở đội U23 Việt Nam trước thềm vòng chung kết U23 châu Á.

Theo đó, 4 gương mặt bị loại bao gồm thủ môn Trần Trung Kiên cùng các hậu vệ Hà Văn Phương, Nguyễn Đức Anh và Nguyễn Thành Khải. 

Chia sẻ về quyết định chẳng đặng đừng của Ban huấn luyện U23 Việt Nam được báo Thanh Niên dẫn lời, chiến lược gia Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Theo quy định của điều lệ, danh sách đăng ký chỉ có giới hạn 23 cầu thủ.

Loại 4 cái tên U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời từ đáy lòng - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ dẫn các cầu thủ U23 Việt Nam trên sân. Ảnh: VFF. 

Tất cả các bạn đều rất xứng đáng và điều đó đã gây khó khăn cho ban huấn luyện khi buộc phải đưa ra quyết định cầu thủ nào được đi tiếp, cầu thủ nào ở lại. Mấy hôm nay, ban huấn luyện đã bàn bạc cân nhắc rất nhiều trước khi đưa ra sự lựa chọn

Hồi còn thi đấu, thầy cũng đã trải qua hoàn cảnh như này. Lên đội tuyển phấn đấu, cố gắng, chờ đợi đến ngày chốt danh sách gọi đến tên mình. Thầy cũng ở trong trường hợp như các bạn nên thầy hiểu. Dĩ nhiên là mình không vui rồi, nhưng phải cố gắng vượt qua. Các bạn về CLB hãy cố gắng tập luyện, nỗ lực hơn nữa để có thể sẵn sàng trở lại đội tuyển vào một ngày không xa". 

Phi Yến | 14:19 16/04/2024
    Bình Luận