HLV Malaysia: "Không thể chờ cậu ấy sai lầm để ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam"

HLV Tan Cheng Hoe dành những lời khen cho một nhân tố của ĐT Việt Nam - người đã có những bước tiến bộ trong thời gian qua.

Sau khi được nghỉ ngơi ở lượt trận thứ 8, ĐT Malaysia chuẩn bị bước vào trận đấu gặp ĐT Việt Nam vào ngày mai (11/06). Trước thềm trận đấu quan trọng với đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng, HLV Tan Cheng Hoe đã có những phát biểu về người gác đền số 1 của Những chiến binh sao vàng - Bùi Tấn Trường.

"Tôi nghĩ Tấn Trường đang ở đẳng cấp cao. Thủ môn càng có tuổi, ra sân nhiều trận thì càng điềm tĩnh, tâm lý ổn định để thi đấu. Tấn Trường bây giờ khác rồi. Chúng tôi không thể mong đợi cậu ấy lại mắc sai lầm, khiến Việt Nam dễ dàng phải chịu bàn thua như trước kia."

HLV Malaysia:

Tấn Trường đang nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo.

HLV Tan Cheng Hoe đã từng chứng kiến những lần phạm sai lầm của thủ thành gốc Đồng Tháp ở SEA Games 2009 và AFF Cup 2010. Lúc bấy giờ, ông đang làm trợ lý cho cựu HLV Datuk K. Rajagobal. Thế nên, ở lần đối đầu với ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe dành sự chú ý đến Tấn Trường.

Sau trận gặp Indonesia, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng vẫn sẽ tin dùng Tấn Trường ở trận gặp ĐT Malaysia. So với 2 thủ môn còn lại của đội tuyển là Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng, thủ thành sinh năm 1986 được đánh giá cao hơn về kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Ở thời điểm hiện tại, Hổ Malay đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH bảng G với 9 điểm, kém ĐT Việt Nam 5 điểm. Trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/06.

Đăng Huy | 17:54 10/06/2021
    Bình Luận