HLV UAE nói điều không hài lòng sau trận gặp ĐT Việt Nam

HLV Bert Van Marwijk đã có những phát biểu sau trận thắng nghẹt thở ĐT Việt Nam tại lượt trận cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

ĐT UAE vừa có chiến thắng sát nút 3-2 trước ĐT Việt Nam tại lượt trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Van Marwijk có được tấm vé trực tiếp lọt vào vòng trong với tư cách đội nhất bảng G với 18 điểm trong tay (nhiều hơn ĐT Việt Nam 1 điểm).

HLV UAE:

HLV Van Marwijk chia sẻ trong buổi họp báo.

Tuy giành được chiến thắng song vị thuyền trưởng người Hà Lan vẫn bày tỏ sự không hài lòng về các học trò. Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông phát biểu: "Ngay từ đầu, tôi đã nói nhiệm vụ giành chiến thắng là không dễ dàng. Tôi rất tự hào về kết quả và thành tích này. Trận nào, các cầu thủ UAE cũng chiến đấu, chơi bóng đẳng cấp cao trước những đối thủ cùng bảng. Chiến thắng này có thể là trận đấu hay nhất của ĐT UAE.

Các cầu thủ UAE có vài lỗi. Nếu có gì đó không hài lòng trong trận đấu thì đó là khoảng thời gian cuối trận. Hàng thủ của chúng tôi vẫn phạm sai lầm ở cuối trận. Đến lúc này, tôi vẫn chưa quên được mấy phút cuối vừa qua.

Chúng tôi đã mắc hai lỗi và dẫn đến hai bàn thua. Suýt nữa, chúng tôi hòa, từ dẫn 3-0 xuống còn 3-2. Tỷ số 2-3 không nói đúng những gì chúng tôi đã thể hiện từ đầu trận."

Đăng Huy | 02:22 16/06/2021
    Bình Luận