Hoàng Đức phải tập riêng

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bị đau cơ đùi nên HLV Park Hang-seo cho anh tập nhẹ chứ không điền tên vào trận đá tập chiều 7/12.
 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đã trở lại tuyển Việt Nam sau 3 ngày về Hàn Quốc. Ông trực tiếp điều hành ngày thi đấu đối kháng vào chiều 7/12. Đây là bài kiểm tra quan trọng của cầu thủ trước trận giao hữu với Philippines ở Hà Nội.

 - Bóng Đá

Trường hợp đáng tiếc nhất là Hoàng Đức. Anh không mang giày thi đấu ra sân. HLV Park Hang-seo gọi anh lại để trao đổi thêm cùng bác sĩ và trợ lý ngôn ngữ.

 - Bóng Đá

Hoàng Đức chỉ vào vùng đùi bị đau cho ông Park xem. Nhà cầm quân người Hàn Quốc rờ, nắn một lúc rồi hỏi thăm bác sĩ Choi xem tình hình thế nào.

 - Bóng Đá

Hoàng Đức bị gạt ra khỏi trận đấu tập của đội tuyển. Anh cần được đảm bảo thể trạng tốt nhất trước thềm AFF Cup 2022. Cầu thủ sinh năm 1997 phải tập riêng.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, HLV Park cũng chia ba cầu thủ trẻ Khuất Văn Khang, Nguyễn Thanh Nhân và Nguyễn Hoàng Duy ra một góc riêng để khởi động. Cả ba được đánh giá là nằm trong nhóm dễ bị loại.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo hỏi thăm tình hình của Bùi Tiến Dũng. Trung vệ tuyển Việt Nam vừa trở lại tập luyện vào ngày hôm qua. Hôm nay, anh mang giày thi đấu và sẵn sàng ra sân.

 - Bóng Đá

Trong khung gỗ, thủ môn Đặng Văn Lâm (phải) và Trần Nguyên Mạnh sẵn sàng nhiệm vụ để tìm suất bắt chính. Quân số của đội tuyển còn 27 cầu thủ tham gia trận đấu, trong đó có 4 thủ môn.

 - Bóng Đá

Sự trở lại của HLV Park cộng với việc đội tuyển muốn đá kín trận đấu này khiến lực lượng an ninh được tăng cường. Bên trong và bên ngoài sân, nhân viên an ninh thay nhau đi kiểm tra. Truyền thông không được tác nghiệp trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Tổ trọng tài V-League được mời về sân Bà Rịa để điều hành trận đấu. Họ di chuyển từ TP.HCM từ sáng khi ban huấn luyện tuyển Việt Nam cần một tổ trọng tài thổi trận đấu này.

 - Bóng Đá

Sát giờ bóng lăn lúc 17h, mây đen kéo đến kèm gió to khiến ông Park và cầu thủ ái ngại. May mắn là thời tiết cũng không quá khắc nghiệt, mưa nhỏ và nhanh tạnh.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 19:00 07/12/2022
    Bình Luận