Lộ thời điểm HLV Troussier trở thành sếp lớn ở LĐBĐ Indonesia

Truyền thông Indonesia đồn đoán HLV Philippe Troussier sẽ đảm nhận trọng trách Giám đốc kỹ thuật mới của LĐBĐ Indonesia (PSSI).

Tờ Bola của Indonesia đưa tin HLV Philippe Troussier được PSSI nhắm đến cho chức vụ Giám đốc kỹ thuật,  thay cho ông Indra Sjafri, người vừa được bổ nhiệm dẫn dắt U20 Indonesia.

Trả lời Bola, một thành viên của PSSI khẳng định tân Giám đốc kỹ thuật sẽ được công bố trong thời gian tới khi hai bên đang đến rất gần với bản hợp đồng.

"Việc công bố ứng cử viên sẽ sớm được thực hiện. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình đàm phán và sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức. Dự kiến chỉ trong vài ngày tới, CĐV Indonesia sẽ rõ danh tính người này

Lộ thời điểm HLV Troussier trở thành sếp lớn ở LĐBĐ Indonesia - Bóng Đá

 HLV Troussier tái xuất, đầu quân cho LĐBĐ Indonesia?

Giám đốc kỹ thuật mới chắc chắn phải có những phẩm chất tốt vì ĐT Indonesia hiện đang sở hữu huấn luyện viên giỏi nhất, những cầu thủ giỏi nhất nên họ cần người đủ tốt để phát huy tối đa tiềm năng của họ," tờ Abola tiết lộ chia sẻ của đại diện PSSI.

Khả năng HLV Troussier bắt tay với bóng đá Indonesia là có cơ sở. Chiến lược gia người Pháp là một người có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc kỹ thuật.

Trước đó, cựu HLV ĐT Việt Nam cũng được bắt gặp xuất hiện trên khán đài theo dõi U23 Indonesia đối đầu U23 Guinea trong trận play-off tranh vé dự Olympic 2024. Ông vui vẻ chụp ảnh với chuyên gia y tế của Indonesia, bác sĩ Choi - người từng làm trợ lý ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Bảo Bảo | 09:47 14/05/2024
    Bình Luận