Oman nhận hung tin lực lượng trước trận gặp ĐT Việt Nam

ĐT Oman gánh chịu thiệt thòi về lực lượng trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ 4.

ĐT Oman vừa nhận thất bại 1-3 trước Australia tại lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Tới đây, họ sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà và đặt quyết tâm giành được kết quả tốt.

Tuy nhiên, đại diện Tây Á gặp một trở ngại khi họ không có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu diễn ra vào ngày 12/10 tới. Theo đó, tiền vệ Zahir Al Aghbari của Oman bị trật khớp vai trong trận đấu gặp Australia vừa qua. Anh buộc phải rời sân trong hiệp 1 để được các bác sĩ săn sóc. Gần như chắc chắn cầu thủ 22 tuổi sẽ không thể dự trận đấu gặp Việt Nam.

Oman nhận hung tin lực lượng trước trận gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Zahir Al Aghbari sẽ vắng mặt trong trận gặp ĐT Việt Nam.

Đây là một mất mát lớn cho Oman, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Al Aghbari là nhân tố quan trọng, anh được HLV Branko Ivankovic tin dùng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã ra sân 8 trận và đóng góp 2 đường kiến tạo.

Bên cạnh Al Aghbari, 2 cầu thủ khác là Mohsen Al-Ghasani và Al-Mundhir Al-Alawi cũng đang gặp vấn đề chấn thương. Tuy không nghiêm trọng nhưng khả năng của họ trong trận gặp Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ.

Ở thời điểm hiện tại, Oman đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH bảng B với 3 điểm sau 3 trận đấu. Họ xếp trên Trung Quốc và ĐT Việt Nam.

Đăng Huy | 06:30 11/10/2021
    Bình Luận