Quang Hải bỏ dở buổi tập giữa chừng, thầy Park tiếp tục lo lắng?

Nguyễn Quang Hải đã phải bỏ dở buổi tập ngày 11/12 vừa qua vì vấn đề chấn thương.

Hôm qua (11/12), tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã phải rời sân và bở dở buổi tập cùng ĐT Việt Nam. Cụ thể, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội đã gặp vấn đề ở cơ đùi. Anh rời sân, có cuộc trao đổi ngắn với HLV Park Hang-seo và nhận được sự kiểm tra của bác sỹ. Ngay lập tức, bác sĩ Choi Ju-young đến kiểm ra và đưa Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đi thẳng vào phòng thay đồ.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về mức độ chấn thương của cầu thủ sinh năm 1997. Nhưng có lẽ, thầy Park đã có thêm lý do để lo lắng vì đây là trường hợp chấn thương thứ 3 của ĐTQG Việt Nam ở đợt tập trung tháng 12 lần này.

Quang Hải bỏ dở buổi tập giữa chừng, thầy Park tiếp tục lo lắng? - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bỏ dở buổi tập ngày 11/12 của ĐT Việt Nam khi gặp vấn đề về cơ đùi.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu chấn thương khá nặng, phải phẫu thuật và không thể góp mặt cùng các đồng đội. Tiếp đến là Nguyễn Hai Long, cầu thủ của Than Quảng Ninh đã dính chấn thương rách sụn sau ngoài gối trái và không thể tiếp tục tập luyện sau 2 ngày lên tuyển.

Hiện tại, BHL ĐT Việt Nam vẫn đang muốn các tuyển thủ tập luyện và duy trì trạng thái thể lực trước khi bước sang năm 2021 với 2 đấu trường quan trọng là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2021.

    Bình Luận