Thầy Park chốt danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam trận gặp Saudi Arabia

Sau buổi tập vào tối 15/11, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ dự trận đấu với Saudi Arabia.

Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc không tạo ra nhiều sự xáo trộn. Ông tiếp tục tin dùng những cầu thủ nằm trong bộ khung cũ của ĐT Việt Nam.

Ở vị trí thủ môn là sự góp mặt của Tấn Trường, Nguyên Mạnh và Văn Hoàng.

Các cầu thủ ở hàng phòng ngự gồm có: Tấn Tài, Thành Chung, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Việt Anh. Như vậy so với trận gặp Nhật Bản, thầy Park đã thay thế Thanh Bình bằng Việt Anh. Đây là 2 cầu thủ nằm trong lứa tuổi U23 và được quy hoạch chuẩn bị cho các chiến dịch quan trọng trong tương lai.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam tiếp tục sử dụng bộ khung cũ cho trận đấu với Saudi Arabia.

Nhân sự hàng tiền vệ có: Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức, Hoàng Đức, Văn Xuân, Tuấn Anh. Không có bất kỳ sự thay đổi nào được tạo ra. Hoàng Đức đang cho thấy được sự tiến bộ qua từng trận đấu, anh quán xuyến tốt khu vực trung tuyến và sẵn sàng tạo ra những tình huống đột biến. Trong khi đó Quang Hải vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Park.

Trên hàng công có sự xuất hiện của Công Phượng, Đức Chinh, Tiến Linh và Văn Toàn. Cơ bản các mũi nhọn quen thuộc tiếp tục được tinh tưởng. Trong buổi họp báo trước trận đấu, Tiến Linh bày tỏ sự quyết tâm, mong muốn ghi bàn và giúp đội nhà có điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận gặp Saudi Arabia. Ảnh: VFF.

Đăng Huy | 05:13 16/11/2021
    Bình Luận