Thủ môn U23 Việt Nam nhập viện sau khi đập đầu vào cột

Trong trận thua 0-4 trước U23 UAE ở lượt hai Doha Cup 2023 diễn ra rạng sáng 26/3 (giờ Hà Nội), Đoàn Huy Hoàng dính chấn thương nặng khi bay người cản phá.
Thủ môn U23 Việt Nam nhập viện sau khi đập đầu vào cột - Bóng Đá

Huy Hoàng dính chấn thương khi đang thi đấu tốt. Ảnh minh họa: VFF. 

Tình huống này diễn ra ở phút 65 của trận đấu. Khi đó, Ahmed Mohamoud thực hiện cú cứa lòng ngoài vùng cấm. Huy Hoàng bay người hết cỡ để cố gắng cản phá. Nỗ lực này khiến đầu anh đập vào cột. Tuy nhiên, do bóng đi quá hiểm, thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo CLB Viettel không thể cản phá.

Sau pha bóng này, Huy Hoàng chảy máu. Các nhân viên y tế của U23 Việt Nam và ban tổ chức nhanh chóng vào sân để sơ cứu cho thủ môn này. Khoảng 5 phút sau, anh rời sân trên cáng, nhường chỗ cho Quan Văn Chuẩn.

Huy Hoàng bị rách mí mắt và được đưa vào bệnh viện để khâu vết thương.

Thủ môn U23 Việt Nam nhập viện sau khi đập đầu vào cột - Bóng Đá

Huy Hoàng phải rời sân bằng cáng. 

Ở lần đầu tiên ra sân ở Doha Cup 2023, Huy Hoàng đã thi đấu tốt. Trong 45 phút đầu tiên, anh có nhiều pha phản xạ ấn tượng và cứu thua 4 lần. Người gác đền này cũng không mắc lỗi trong hai bàn thua của U23 Việt Nam. Ở bàn thua thứ nhất, Ysaer Hassan đánh đầu cận thành còn pha dứt điểm của Mohamoud là quá khó. Hai bàn thua còn lại của U23 Việt Nam đến ở thời điểm Quan Văn Chuẩn đứng trong khung gỗ.

Huy Hoàng sinh năm 2003, là gương mặt thường xuyên xuất hiện ở các đội tuyển trẻ quốc gia. Anh không có chiều cao ấn tượng (1,76 m) nhưng bù lại, thủ môn này phản xạ rất tốt. Điểm nổi bật của Huy Hoàng khả năng chơi chân tốt. Mùa này, anh cũng đã được CLB Viettel điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở V.League.

Hiện tại, U23 Việt Nam còn một thủ môn nữa là Trần Liêm Điều, cầu thủ thuộc biên chế CLB Nam Định.

Nguyên Khang | 06:15 26/03/2023
    Bình Luận