Thua đau, báo Malaysia tố U23 Việt Nam đá thô bạo

Truyền thông Malaysia tỏ ra không hài lòng về trận đấu vừa qua của đội nhà với U23 Việt Nam.

Để thua U23 Việt Nam và trở thành đội bị loại ngay sau vòng bảng, phía Malaysia rõ ràng có lý do để bày tỏ cảm xúc tiêu cực tuy nhiên trong bài viết mới đây, các trang báo ở xứ Mã đã khiến sự việc thêm phần căng thẳng khi tố cáo thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có lối chơi thô bạo.

Cụ thể, trang Makan Bola có nhận định được báo Dân Trí lược dịch cho biết: "Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia chứng kiến một vài quyết định gây tranh cãi.

Đầu tiên, hậu vệ Umar Hakeem bị đạp vào chân thô bạo. Tiền vệ Võ Minh Khoa tác động mạnh lên Umar Hakeem tới hai lần. Tuy nhiên, trọng tài lại không có bất kỳ án phạt thẻ nào với cầu thủ của U23 Việt Nam.

Thua đau, báo Malaysia tố U23 Việt Nam đá thô bạo - Bóng Đá

Phía Malaysia tố cáo U23 Việt Nam chơi thô bạo. Ảnh: VFF.

Một tình huống khác là khi Muhammad Abu Khalil bị thẻ vàng. Nhưng đây là tấm thẻ phạt hết sức vô lý. Cầu thủ của U23 Việt Nam đã tự lao vào, rồi gục xuống khi tranh bóng với Muhammad Abu Khalil.

Với tấm thẻ vàng này, Muhammad Abu Khalil sẽ vắng mặt trong trận đấu với U23 Kuwait. Trong khi đó, các cầu thủ Safwan Mazlan, Aliff Izwan và Syahir Bashah cũng phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với U23 Việt Nam".

Phi Yến | 15:52 21/04/2024
    Bình Luận