Thua trận, thầy Park có hành động khó tin với HLV Saudi Arabia

Thuyền trưởng Rồng Vàng cũng đã có những chia sẻ về tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh sau trận đấu này.

Tuyển Việt Nam đã có màn khởi đầu như mơ trong cuộc đụng độ Saudi Arabia tại vòng loại World Cup với bàn mở tỷ số của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào phút thứ 3. Việc chiếm lợi thế dẫn bàn từ sớm giúp "Rồng Vàng" dễ dàng triển khai lối chơi phòng ngự phản công chắc chắn, nhưng cũng tạo được mối đe dọa lớn cho đối thủ.

Tuy nhiên, tấm thẻ vàng thứ hai đầy tranh cãi mà hậu vệ Đỗ Duy Mạnh phải nhận sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm vào phút 54 đã khiến mọi kế hoạch của HLV Park Hang-seo nhanh chóng đổ vỡ. 

HLV Park Hang-seo không bắt tay HLV tuyển Saudi Arabia sau trận thua - Bóng Đá

 Bước ngoặt trận đấu/

Sau khi thực hiện thành công quả phạt đền, đối thủ tận dụng lợi thế về mặt quân số để tạo sức ép kinh khủng về phí khung thành thủ môn Bùi Tấn Trường và như một hệ quả tất yếu, họ ghi thêm 2 bàn nữa để khép lại trận mở màn vòng loại bằng chiến thắng tưng bừng 3-1.

Trên cương vị huấn luyện viên, HLV Park tỏ ra không hài lòng về kết quả này. Ông thậm chí đã từ chối bắt tay người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

HLV Park Hang-seo không bắt tay HLV tuyển Saudi Arabia sau trận thua - Bóng Đá

 HLV Park từ chối bắt tay đồng nghiệp.

Chia về hành động vừa rồi với Sport5.vn, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cho hay:

"Tôi cũng không hiểu được nữa. Chúng ta biết rằng trợ lý của tôi có thể khiếu nại. Khi khiếu nại chúng tôi làm việc với trọng tài, không phải đội bên kia. Tôi không hiểu tại sao HLV của đội đối phương lại đi than phiền, khiếu nại về những ý kiến trợ lý của đội tôi với trọng tài.

Trợ lý của tôi có ý kiến với trọng tài thì tại sao HLV đội khác lại can thiệp vào việc đó. Tôi không hiểu được. Tôi rất mong muốn là HLV không nên có hành động như thế với các đội khác trong việc khiếu nại trọng tài".

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games

 
Trường Sơn | 05:38 03/09/2021
    Bình Luận