"Tiến Linh cùn rồi, qua thời rồi"

Cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng đánh giá về tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trong trận đấu mới đây với Indonesia.

ĐT Việt Nam hứng chịu thất bại nặng nề 0-3 trước Indonesia dù được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Kết quả này khiến con đường tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á trở nên rất khó khăn với Bùi Hoàng Việt Anh cùng các đồng đội.

Thành tích kém cỏi khiến HLV Philippe Troussier bị VFF chấm dứt hợp đồng. Nhưng ngoài vị thuyền trưởng người Pháp, những cầu thủ của ĐT Việt Nam cũng phải chịu phần nào trách nhiệm.

 - Bóng Đá

 Hàng công của ĐT Việt Nam không cho thấy sự hiệu quả trước Indonesia. Ảnh:Soha

Ở cuộc tiếp đón đối thủ xứ vạn đảo, sau 2 bàn thua đầu trận, ĐT Việt Nam thực tế cũng đã tạo ra một số cơ hội để gỡ hòa. Nhưng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đều không xử lý thành công (với pha đánh đầu cùng cú sút ở góc hẹp). Nói về điều này, cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng bày tỏ ý kiến:

"Tiến Linh cùn rồi, qua thời rồi. Lúc cậu ấy sung sức nhất thì cũng có gì quá đặc biệt đâu, khả năng xử lý bóng bằng chân cũng bình thường. Cậu ấy cứ lao vào thì chẳng may ăn bàn, không thì cũng thôi. Khi còn động lực thì cậu ấy chạy, cậu ấy lao, trông nó tích cực thôi. Chứ bây giờ hời hợt thì có gì nữa đâu." - Soha dẫn lời cựu trung vệ Thể Công.

Dương Quang | 12:37 28/03/2024
    Bình Luận