Truyền thông Ấn Độ ngưỡng mộ ĐT Việt Nam, mong muốn mời được thầy Park

Dư luận Ấn Độ đang dành sự quan tâm đến bước phát triển của bóng đá Việt Nam và cả HLV Park Hang-seo.

Trong những ngày qua, truyền thông Ấn Độ đã dành sự quan tâm đến thành công của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhìn vào sự tiến bộ vượt bậc của Những chiến binh sao vàng, trang Hindustan Times có bài viết "Sự ì ạch của Ấn Độ và bài học từ bóng đá Việt Nam". Trong đó có đoạn viết: "Những bước nhảy vọt của bóng đá Việt Nam đã là kết quả của một quá trình đầu tư dài. Đội tuyển thuộc khu vực Đông Nam Á này có một hệ thống đào tạo trẻ rất mạnh.

Truyền thông Ấn Độ ngưỡng mộ ĐT Việt Nam, mong muốn mời được thầy Park? - Bóng Đá

ĐT Việt Nam đã giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Thế nên không bất ngờ khi lúc này đây họ đã giành quyền lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup để tranh đấu với 11 đội tuyển hàng đầu châu Á khác."

Chưa dừng lại ở đó, dư luận đất nước có số dân đông thứ 2 thế giới cũng dành sự quan tâm đến HLV Park Hang-seo. Trang Instagram dẫn lại thống kể của ĐT Việt Nam trong hành trình 8 trận tại vòng loại World Cup 2022 (thắng 5, hòa 2, thua 1) với dòng trạng thái "Bạn nghĩ gì nếu HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Ấn Độ?"

ĐT Ấn Độ nằm tại bảng E của vòng loại thứ 2 khu vực châu Á. Sau 8 trận đấu Những chú Hổ chỉ có được 1 trận thắng, 4 trận hòa và để thua 3 trận. Họ kết thúc ở vị trí thứ 3 của BXH bảng E và không thể lọt vào vòng loại cuối cùng.

Đăng Huy | 05:22 20/06/2021
    Bình Luận