Xác định 2 "quân xanh" của ĐT Việt Nam đá giao hữu vào tháng 9

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa đăng tải thông tin chính thức về 2 đối thủ thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam vào trung tuần tháng 9 tới.

Theo đó, trang fanpage chính thức của VFF viết: "ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế do VFF tổ chức, với sự góp mặt của 2 đội tuyển khách mời: Singapore và Ấn Độ. Đây được xem là cữ dượt hữu ích đối với thầy trò HLV Park Hang-seo trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Xác định 2

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu vào trung tuần tháng 9.

Theo kế hoạch đã được VFF thống nhất với HLV trưởng Park Hang-seo, để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế nói trên, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 17/9 tới, sau khi kết thúc vòng 16 V-League 2022.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự trong BHL đang tích cực theo dõi các trận đấu tại V-League nhằm tuyển chọn những gương mặt có phong độ tốt nhất cũng như những nhân tố mới giàu sức cạnh tranh cho danh sách triệu tập ĐT Việt Nam.

Thông tin về giải giao hữu quốc tế VFF 2022 sẽ tiếp tục được cập nhật..."

Như vậy, Những chiến binh sao vàng sẽ có 2 trận giao hữu với các đối thủ vừa tầm để thầy Park có thể rà soát lực lượng và thử nghiệm những phương án mới. Theo đó, giải đấu sẽ được tổ chức tại sân Thống Nhất từ ngày 21/09 đến 27/09. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn để tìm ra đội có nhiều điểm nhất sẽ là nhà vô địch. ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Singapore vào ngày 21/9 và gặp Ấn Độ vào ngày 27/9. Ngày 24/9 sẽ là cặp đấu giữa ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 18:06 08/08/2022
    Bình Luận