Bộ Y tế yêu cầu không tụ tập đông người xem ĐT Việt Nam thi đấu vì COVID-19

Ngày 7/6, Bộ Y tế ban hành công điện về việc không tụ tập xem bóng đá trong phòng chống, dịch COVID-19.

Công điện nêu rõ, hiện nay, tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, trong đó đã ghi nhận những ca bệnh trong các khu cách ly và trong cộng đồng. Do đó, nguy cơ rất cao dịch có thể tiếp tục lây lan nếu không thực hiện nghiêm các hướng dẫn phòng chống dịch. 

Các ĐT Việt Nam luôn đón nhận sự cuồng nhiệt từ NHM nước nhà.

Theo lịch thi đấu của tuyển Việt Nam, trong tối ngày 7/6 và hai ngày 11 và 15/6 có các trận của đội tuyển diễn ra thuộc vòng loại World Cup 2022. Bộ Y tế yêu cầu thực hiện nghiêm việc không tụ tập đông người, không tổ chức xem bóng đá đông người đối với các trận đấu của ĐT Việt Nam và các trận đấu khác; đặc biệt quán triệt việc không được tiếp xúc giữa những người đang được cách ly trong các khu cách ly tập trung, cách ly tại nhà, nơi lưu trú, những người đang trong các khu vực phong tỏa, bệnh nhân và người chăm sóc trong các cơ sở khám, chữa bệnh,… để tránh nguy cơ bị lây nhiễm chéo COVID-19 có thể xảy ra.

Yêu cầu này được thực hiện trên tất cả các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương trên cả nước.

23h45 ngày 7/6, tuyển Việt Nam có trận đấu với Indonesia thuộc bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng với 11 điểm. Toàn đội đặt mục tiêu ba điểm để tiếp tục nắm quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng loại thứ 3.

    Bình Luận