Công Phượng ghi 2 bàn/2 trận: Duyên bén trở lại, gửi tin vui tới thầy Park

Công Phượng gửi tin vui tới thầy Park khi duyên ghi bàn trở lại với 2 bàn thắng trong 2 trận đấu liên tiếp tại V-League 2020.

  

Bàn thắng của Công Phượng vào lưới SLNA (Nguồn: BongdaTV)

Công Phượng đang khiến người hâm mộ Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo ngày càng yên tâm hơn khi liên tục tỏa sáng trong màu áo CLB TP HCM. Sau khi "giải khát" bằng bàn thắng vào lưới Viettel ở vòng đấu trước, cựu tiền đạo của HAGL tiếp tục lập công cho đội bóng thành phố mang tên Bác ở vòng 6 V-League 2020. 

Công Phượng ghi 2 bàn/2 trận: Duyên bén trở lại, gửi tin vui tới thầy Park - 1

Công Phượng ghi 2 bàn/2 trận: Duyên bén trở lại, gửi tin vui tới thầy Park - 2

Công Phượng bứt tốc và hạ gục thủ thành Văn Hoàng của SLNA

Phút 57 trong trận đấu diễn ra trên sân Vinh, tiền vệ Seo Yong Duk có đường chuyền phá bẫy việt vị cực khéo để Công Phượng và Huy Toàn băng xuống. Cựu tiền vệ của Đà Nẵng đã có đường chuyền hợp lý để Công Phượng băng xuống dứt điểm, hạ gục thủ thành Văn Hoàng.

Dù rất vui mừng nhưng Công Phượng đã không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương. Trước khi ghi bàn, số 21 của TP HCM thi đấu rất năng nổ với những pha đi bóng lắt léo và tình huống xử lý tinh tế. Có thể thấy được Công Phượng đã lấy lại được cảm giác bóng sau khi được ra sân thường xuyên. Hy vọng tiền đạo người xứ Nghệ sẽ giữ được phong độ và tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.

    Bình Luận