Công Phượng nén đau toả sáng giúp CLB TP.HCM đại thắng

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có những chia sẻ về chấn thương sau khi toả sáng giúp TP.HCM thắng đậm Nam Định 5-1 ở vòng 12 V-League 2020.

Video tình huống chấn thương của Công Phượng:

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, CLB TP.HCM đã dễ dàng đánh bại được đội khách Nam Định với tỉ số chung cuộc 5-1 trong trận đấu thuộc vòng 12 V-League 2020, diễn ra chiều ngày 26/9 trên sân vận động Thống Nhất.

Công Phượng nén đau toả sáng giúp CLB TP.HCM đại thắng - 1

Công Phượng tập tễnh rời sân

Trong số 5 bàn thắng của đội Á quân V-League, Công Phượng ghi được cú đúp siêu phẩm trong hiệp một, các tân binh Adriel Rodriguez và Lâm Ti Phông đóng góp mỗi người một bàn, bàn thắng còn lại được ghi do công của Ngô Hoàng Thịnh.

Với hai bàn thắng ghi được vào lưới Nam Định, Công Phượng tiếp tục thể hiện phong độ cao trong màu áo TP.HCM tại V-League 2020. Cầu thủ trưởng thành từ HAGL JMG đã ghi được tổng cộng 6 bàn thắng tại V-League 2020 sau 12 vòng đấu.

Đánh giá về màn trình diễn của học trò cưng Công Phượng, HLV Chung Hae Soung nói: “Công Phượng là cầu thủ chuyên nghiệp, có chuyên môn cực tốt. Khi tập luyện hay thi đấu, cậu ấy luôn nỗ lực thể hiện tốt nhất có thể.

Chúng tôi đã nói với Công Phượng rằng, cậu ấy cần chơi rộng ra và hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Ở trận đấu ngày hôm nay, Công Phượng đã làm tốt nhất có thể. Phong độ của Công Phượng đang tốt lên từng ngày.”

Dù vậy, Công Phượng đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trận đấu giữa TP.HCM và Nam Định. Việc tiền đạo sinh năm 1995 phải tập tễnh rời sân ở giữa hiệp hai vì chấn thương khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Công Phượng nén đau toả sáng giúp CLB TP.HCM đại thắng - 2

Công Phượng hy vọng chấn thương không quá nặng

Chia sẻ với chúng tôi sau trận đấu, Công Phượng cho biết anh bị một cầu thủ Nam Định dẫm vào bàn chân phải ngay từ đầu trận đấu. Dù khá đau nhưng Công Phượng vẫn cố gắng thi đấu và còn ghi được 2 bàn thắng vào lưới đội bóng thành Nam.

Đến hiệp hai, sau một pha va chạm với Phùng Văn Nhiên bên phía Nam Định, Công Phượng tiếp tục nằm sân và được HLV Chung Hae Soung rút ra sân. “Ngón chân bên bàn chân phải của tôi khá đau và đang bắt đầu sưng. Hy vọng tôi không bị chấn thương quá nặng vào thời điểm này”, Công Phượng cho hay.

Tuy nhiên, dù có sớm bình phục chấn thương thì Công Phượng cũng không thể góp mặt trong chuyến làm khách của TP.HCM trước HAGL ở vòng 13 V-League 2020 (17h ngày 1/10), do điều khoản cho mượn giữa đội bóng nhà bầu Đức và đội Á quân V-League.

    Bình Luận