Đây là lý do khiến HLV Park Hang Seo lòng như "lửa đốt"

HLV Park Hang Seo có lý do để lo lắng khi hàng loạt tuyển thủ quốc gia Việt Nam chơi tệ tại V-League 2021.

  

V-League 2021 đã trôi qua được 2 vòng với nhiều kết quả bất ngờ thú vị. Trong khi Hải Phòng chễm trệ ở ngôi đầu bảng thì hai ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch là Hà Nội FC và Viettel lại ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng.

Đây là lý do khiến HLV Park Hang Seo lòng như "lửa đốt" - 1

HLV Park Hang Seo

Cục diện này khiến HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng bởi lẽ Hà Nội FC cũng như Viettel sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia. Ở 2 vòng đấu đã qua, dàn hảo thủ của cả hai đội bóng mạnh nhất mùa trước đều chơi không tốt.

Phía Hà Nội FC là những cái tên như Quang Hải, Đức Huy, Thành Chung, Văn Quyết… trong khi phía Viettel là Hoàng Đức, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Đức Chiến…

Bên cạnh đó là những cái tên chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương như: Đình Trọng, Duy Mạnh, Hùng Dũng (Hà Nội FC), Quế Ngọc Hải (Viettel).

Cần nhấn mạnh, những cái tên vừa nêu đa phần đóng vai trò trụ cột ở đội tuyển quốc gia. Nếu họ không sớm lấy lại phong độ, HLV Park hẳn rất đau đầu.

Rất may là vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại sau 2 tháng nữa. Đây là khoảng thời gian đủ dài để các tuyển thủ tìm lại phong độ cũng như tích lũy thể lực.

Hi vọng rằng tới cuối tháng 3, thời điểm tuyển Việt Nam có trận quyết đấu cùng Malaysia, ông Park sẽ sở hữu đội hình sung sức nhất.

    Bình Luận