Điểm nhấn vòng 10 V-League: Ngây ngất siêu phẩm Tuấn Anh, Sài Gòn FC độc bá

Vòng 10 V-League đã khép lại với rất nhiều bất ngờ được tạo ra. Sau đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất.

  

Video diễn biến trận HAGL - Quảng Nam (Nguồn: VTV Cab)

Tuấn Anh lập siêu phẩm

Lâu lắm rồi, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới "nổ súng" trở lại cho HAGL và còn điều gì tuyệt vời hơn khi đó lại là một siêu phẩm. Với cú ra chân hoàn hảo làm tung lưới Quảng Nam, cầu thủ 25 tuổi đã góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của HAGL trước đối thủ. Cùng với đó, 3 điểm có được ở vòng này giúp đội bóng phố Núi chính thức lọt vào Top 4 V-League

Điểm nhấn vòng 10 V-League: Ngây ngất siêu phẩm Tuấn Anh, Sài Gòn FC độc bá - 1

Tuấn Anh chia vui cùng Văn Toàn sau siêu phẩm

Công Phượng bất lực, TP.HCM hụt hơi

Hành quân đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, câu lạc bộ TP.HCM bất ngờ nhận trận thua đau. Điều đáng nói, ngôi sao Nguyễn Công Phượng đã có một ngày thi đấu nhạt nhòa và bị thay ra ở phút 74. Với trận thua thứ 3 kể từ đầu mùa giải, TP.HCM đang bị đặt dấu hỏi lớn về tham vọng đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Hà Nội FC tìm lại niềm vui

Sau 5 trận chỉ biết hoà và thua, nhà đương kim vô địch Hà Nội FC giải hạn thành công nhờ trận thắng 1-0 trước Hải Phòng. Bàn duy nhất của trận đấu đền từ tình huống đánh đầu phản lưới nhà của Mạnh Hùng bên phía đội khách.

Dẫu đây là một trận thắng có phần may mắn, nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có thể nở nụ cười sau khi nút thắt đã được cởi bỏ. Bên cạnh đó, thắng lợi này cũng đã giúp đội bóng Thủ đô chen chân vào vị trí thứ 6 trên BXH với 15 điểm có được.

Fan Hải Phòng lại đốt pháo sáng

Bất chấp việc an ninh sân Hàng Đẫy đã làm việc hết công suất, cổ động viên Hải Phòng vẫn mang được pháo sáng vào sân và đốt nhiều lần trong trận gặp chủ nhà Hà Nội ngày 17/7. Đây không phải lần đầu tiên các fan đội bóng đất Cảng có hành vi gây rối kiểu này. Và điều này rõ ràng vẫn là một thách thức không nhỏ đối với ban tổ chức giải đấu. 

Điểm nhấn vòng 10 V-League: Ngây ngất siêu phẩm Tuấn Anh, Sài Gòn FC độc bá - 2

Hải Phòng đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy

Sài Gòn bất bại, lộ tham vọng vô địch

Chiến thắng 3-0 trước Nam Định giúp Sài Gòn FC nắm giữ thành tích bất bại (6 thắng, 4 hòa), độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng 10 V-League 2020. Với khoảng cách 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai Viettel, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đang rất tự tin trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này.

Điểm nhấn vòng 10 V-League: Ngây ngất siêu phẩm Tuấn Anh, Sài Gòn FC độc bá - 3

Điểm nhấn vòng 10 V-League: Ngây ngất siêu phẩm Tuấn Anh, Sài Gòn FC độc bá - 4

    Bình Luận