Đội hình ra sân trận Việt Nam vs Trung Quốc hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến trận Việt Nam vs Trung Quốc hôm nay 8/10 thuộc vòng loại World Cup 2022 được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức tuyển Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Với tính chất đặc biệt của trận đấu này, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ tung đội hình mạnh nhất với mục tiêu giành được những điểm số đầu tiên.

Tuyển Việt Nam ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu gặp tuyển Trung Quốc

Ở vị trí gác đền, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng thủ môn Bùi Tấn Trường. Ở trận đấu với Saudi Arabia, thủ thành kì cựu này thi đấu khá ổn định và chiếm được niềm tin của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Bộ 3 trung vệ tuyển Việt Nam vẫn sẽ là những trụ cột quen thuộc như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh. Với việc Trọng Hoàng vắng mặt, Văn Thanh sẽ thay thế "đàn anh"  thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, còn cánh trái do Hồng Duy đảm nhiệm.

Khu trung tuyến có sự góp mặt của Tuấn Anh, Hoàng Đức ở vị trí tiền vệ trung tâm, chơi cao hơn là bộ đôi Quang Hải và Văn Đức. Dù tiền vệ Văn Đức không có được phong độ tốt nhất nhưng có thể anh vẫn là quân bài chiến lược của HLV Park Hang Seo.

Thi đấu cao nhất trên hàng công là tiền đạo Tiến Linh. Anh đảm nhiệm vai trò ghi bàn giúp tuyển Việt Nam giải "cơn khát" bàn thắng. Ngoài ra Công Phượng, Văn Toàn có thể được tung vào sân tuỳ vào những thời điểm thích hợp.

Trận đấu giữa tuyển Trung Quốc và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/10 trên SVĐ Sharjah (UAE). 

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam:

Bùi Tấn Trường; Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng; Văn Thanh, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Hồng Duy; Phan Văn Đức, Tiến Linh.

    Bình Luận