Giành vé dự vòng loại cuối World Cup 2022, khi nào ĐT Việt Nam về nước?

ĐT Việt Nam sẽ về nước vào rạng sáng ngày 17/6 và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi thực hiện cách ly 21 ngày phòng chống dịch COVID-19.

ĐT Việt Nam chính thức giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với tư cách là 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Đồng thời, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng vượt qua Thái Lan, Malaysia để lọt Top 12 đội bóng mạnh nhất châu Á.

Sau hành trình ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Vệt Nam sẽ về nước trên chuyến bay mang số hiệu QH 9305 rời UAE lúc 21h40 ngày 16/6 (giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7h30 ngày 17/6. Sau khi nhập cảnh, toàn bộ thành viên đội bóng sẽ thực hiện cách ly 21 ngày tại một khách sạn ở Quận 7, TP.HCM để đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 17/6. Ảnh: H.P

Theo đó, 5 cầu thủ thuộc biên chế Viettel là Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Hoàng Đức và Thanh Bình sẽ không đi cùng đội tuyển. Thay vào đó, nhóm cầu thủ này sẽ di chuyển thẳng đến Bangkok trên chuyên cơ chở ĐT Thái Lan về nước vào ngày 17/6 để chuẩn bị cho chiến dịch AFC Champions League cùng CLB chủ quản.

Với thành tích lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã được thưởng nóng 3 tỷ đồng, trong đó có 1 tỷ đồng của LĐBĐ Việt Nam và 2 tỷ đồng đến từ một nhà tài trợ. Trước đó, đội đã được thưởng 5 tỷ đồng sau 2 chiến thắng trước Indonesia và Malaysia. Tổng cộng thầy trò HLV Park Hang Seo được thưởng 8 tỷ đồng. 

    Bình Luận