Hà Nội thắng đậm Quảng Ninh "nợ cầu thủ 90 tỷ", HLV Phúc chỉ rõ lý do

Trận CLB Hà Nội và Quảng Ninh khép lại với chiến thắng cho đội chủ nhà đang gặp "khủng hoảng" về lực lượng, phong độ, còn đội khách từng "điên đầu" vì bị nợ lương tới 8 tháng.

  

Video Hà Nội - Quảng Ninh (Bản quyền VTVCab):

Trận cầu của 2 đội bóng đang lâm vào “khủng hoảng” đã mang về tỷ số hoành tráng cho đội bóng chủ sân Hàng Đẫy. Đội bị “khủng hoảng” về lực lượng, phong độ (Hà Nội) có trận thắng tưng bừng trước đối thủ đã chơi tốt các vòng trước nhưng ngập trong “khủng hoảng” tiền bạc (Than Quảng Ninh).  Tin từ nội bộ CLB Quảng Ninh cho hay đội bóng nợ tiền lương, thưởng, tiền lót tay của các cầu thủ lên tới gần 90 tỷ đồng. 

Hà Nội (áo trắng) vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2021

Chủ động tấn công ở ngay phút đầu tiên, Hà Nội có được bàn thắng sớm từ pha đánh đầu ngược của Văn Đại ở phút thứ 2. Giải toả tâm lý, đôi chân của các cầu thủ chủ nhà trở lên thanh thoát hơn. Những phút thi đấu tiếp theo trong hiệp 1, Hà Nội chơi áp đảo và có được thêm 3 bàn thắng do công Quang Hải, Văn Xuân và Geovane. 4-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra bất ngờ khi thắng dễ Quảng Ninh: "Lực lượng CLB đang gặp quá nhiều khó khăn, chấn thương, thẻ phạt, tuy nhiên chúng tôi đã thắng vì duy trì được tinh thần. Chúng tôi chủ động chơi chặt chẽ, tận dụng thời cơ và có bàn thắng sớm của Văn Đại. Có bàn thắng, chúng tôi như được giải toả và dễ chơi hơn ở những phút tiếp theo". 

Ông Phúc đã thừa nhận đây là trận thắng vất vả: "Chiến thắng này không hề dễ dàng. Mấy trận gần đây hiệu suất ghi bàn chúng tôi không tốt (1 bàn gặp Hà Tĩnh, 0 bàn trận Đà Nẵng). Chiến thắng này đều là nhờ vào các cầu thủ, chiến thuật của tôi không thay đổi nhiều. Họ di chuyển tốt, tạo ra nhiều khoảng trống để ghi bàn". 

"Tôi bất ngờ khi được chọn là người thay thế (HLV Chu Đình Nghiêm), nhưng tôi chỉ chuyên tâm vào nhiệm vụ, tôi đã làm việc tại Hà Nội hơn 10 năm và chỉ tập trung vào chuyên môn. Trước trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai vòng tới, chúng tôi sẽ nghỉ 1 ngày (ngày mai 12/4) trước khi bước vào tập luyện", HLV Hoàng Văn Phúc nói về trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai sắp tớim

Có chiến thắng thứ 4 trong mùa giải, Hà Nội FC tạm vươn lên hạng 5 với 13 điểm. 

    Bình Luận