HLV Kiatisak gặp sự cố bất ngờ trên đường cùng HAGL đi đấu Hải Phòng

“Zico Thái” suýt không thể lên máy bay để cùng các học trò ở HAGL di chuyển từ Pleiku đi Hải Phòng chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà ở vòng 7 V-League 2021.

  

Sau trận đại thắng TP.HCM với tỉ số 3-0 hôm 28/3, HLV Kiatisak cho các học trò ở HAGL nghỉ ngơi một ngày. Đây được xem như phần thưởng nhà cầm quân người Thái Lan dành cho các cầu thủ HAGL, khi đội bóng nhà bầu Đức đứng vững ở ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021 hai vòng đấu liên tiếp.

HLV Kiatisak cùng HAGL lên đường đi Hải Phòng chuẩn bị cho vòng 7 V-League 2021.

Công Phượng và đồng đội cũng nhận được số tiền thưởng lên đến 500 triệu đồng từ ông bầu Trần Thanh Hải sau trận đấu giữa HAGL và TP.HCM trên sân vận động Pleiku. Sáng ngày 30/3, thầy trò HLV Kiatisak chính thức lên đường đi Hải Phòng để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà ở vòng 7 V-League 2021 (18h ngày 2/4).

Được biết, “Zico Thái” đã gặp phải một sự cố nhỏ lúc làm thủ tục lên chuyến bay từ Pleiku đi Hải Phòng. Thậm chí, HLV trưởng CLB HAGL suýt chút nữa lỡ chuyến bay cùng các học trò đến thành phố cảng Hải Phòng, hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021.

Theo đó, từ trước đến nay họ tên của HLV trưởng CLB HAGL vẫn được ghi theo thứ tự Kiatisuk Senamuang (hay được gọi thân mật là Kiatisak hoặc “Sắc”), họ tên trên vé máy bay của chiến lược gia sinh năm 1973 được đặt theo đúng thứ tự kể trên. Tuy nhiên, họ tên trên hộ chiếu của HLV Kiatisak lại theo thứ tự ngược lại (Senamuang Kiatisuk).

Bởi vậy, HLV Kiatisak gặp rắc rối khi làm thủ tục check-in lên máy bay đi Hải Phòng. Nhân viên sân bay Pleiku cho rằng tên của HLV Kiatisak bị sai. Thực tế, với sự nổi tiếng của mình, HLV Kiatisak vẫn dùng hộ chiếu với thứ tự họ tên như trên để di chuyển bình thường bằng đường hàng không kể từ ngày trở lại Việt Nam làm việc.

Nhưng đến hôm nay, HLV người Thái Lan mới gặp phải sự cố khó đỡ như vậy. Sau một hồi ra sức giải thích, “Zico Thái” buộc phải nộp số tiền 110.000 đồng phí với hãng hàng không để thay đổi thứ tự họ tên, và kịp lên máy bay cùng học trò đi Hải Phòng.

Theo kế hoạch, HAGL có 2 buổi tập tại Hải Phòng trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà ngày 2/4. Đội bóng nhà bầu Đức nhiều khả năng tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ở chuyến làm khách tại Hải Phòng vì chấn thương.

    Bình Luận