HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Hoàng Đức

Tiền vệ Hoàng Đức vừa kiểm tra COVID-19 và tiếp tục cho kết quả âm tính. Đây là thông tin vui với HLV Park Hang Seo.

Sau AFF Cup 2020, Hoàng Đức đã trở về gia đình tại quê nhà Hải Dương để nghỉ ngơi. Ngày 6/1, anh nhiễm COVID-19 và thực hiện cách ly y tế, điều trị tại quê nhà. Những ngày qua, tiền vệ 24 tuổi có kết quả test nhanh âm tính với COVID-19.

Hoàng Đức có thể ra sân trong trận tái đấu Australia.

Hôm nay (14/1), tiền vệ này có kết quả test RT-PCR âm tính. Với kết quả này, Hoàng Đức sẽ hết thời gian điều trị cách ly vào ngày 16/1. Tuy vậy, anh phải trải qua thêm một lần kiểm tra vào ngày mai để đủ điều kiện hoàn thành điều trị COVID-19.

Nếu âm tính, tiền vệ này có thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 17/1. Sự trở lại của Hoàng Đức mang đến niềm vui lớn cho HLV Park Hang Seo trong bối cảnh nhiều trụ cột không thể thi đấu vì nhiều lý do khác nhau.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể thở phào với Hoàng Đức song sẽ khó có sự phục vụ của Tiến Linh và Văn Toàn. Cả hai đều bị phát hiện dương tính COVID-19 không lâu và cần thời gian để điều trị, cách ly theo đúng yêu cầu của y tế địa phương.

Cả hai khó tham dự trận đấu gặp Australia vào ngày 27/1 song nhiều khả năng có thể ra sân ở trận gặp Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào ngày ½.

Hôm nay, toàn đội chia làm 4 nhóm nhỏ để đến Đại sứ quán Australia tại Hà Nội làm thủ tục cấp visa. Ngày 21/1, tuyển Việt Nam sẽ bay sang Australia, làm khách trên sân đối phương.

    Bình Luận