Link xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022

Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc lúc 0h00 ngày 8/10. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Trung Quốc hôm nay ở vòng loại World Cup 2022.

Thông tin trước trận Việt Nam vs Trung Quốc

Việc trắng tay ở hai trận ra quân của bảng B khiến tuyển Việt Nam và Trung Quốc quyết tâm rất cao để có những điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc, tuyển Việt Nam không có được sự lựa chọn tốt nhất về mặt nhân sự. Ngoài Văn Hậu và Trọng Hoàng không thể sang UAE, sự vắng mặt vì chấn thương của thủ thành Đặng Văn Lâm cũng là tổn thất lớn cho hàng thủ đội bóng áo đỏ.

Đội tuyển Việt Nam toàn thua trong những lần đối đầu với Trung Quốc trước đây

Trước trận đấu gặp Trung Quốc, tuyển Việt Nam đón nhận tin vui khi sạch bóng “bệnh binh”. Cụ thể, Văn Thanh và Văn Đức bị căng cơ ở các buổi tập trước đó cũng đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân thi đấu.

“Sau thời gian các cầu thủ tập luyện, toàn đội có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu gặp Trung Quốc. Về chiến thuật, ban huấn luyện đã chuyển tải đến các cầu thủ, bây giờ chỉ còn đợi ra sân thi đấu. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để vận hành tốt chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra”, Văn Thanh nói.

Chưa có điểm số nào sau hai trận ra quân, HLV Li Tie mong muốn giành 3 điểm trước Việt Nam. “Chúng tôi trân trọng từng trận đấu ở vòng loại thứ ba này. Tuyển Trung Quốc tôn trọng và đánh giá cao mọi đối thủ.

Trận đấu với tuyển Việt Nam rất quan trọng với chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là luôn hướng đến chiến thắng, cho dù đối thủ là Việt Nam, Nhật Bản hay đội bóng nào khác", HLV Li Tie nói.

Trận đấu giữa Trung Quốc vs Việt Nam diễn ra lúc 0h00 ngày 8/10.

Đội hình ra sân Trung Quốc vs Việt Nam

Trung Quốc: Yan Junling, Wang Shenchao, Zhang Linpeng, Jiang Quangtai, Wu Lei, Alkesen, Zhang Xizhe, Wu Xi, Liu Binbin, Zhang Yning, Wang Gang.

Việt Nam: Tấn Trường, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc hôm nay

LINK 1

LINK 2

LINK 3

    Bình Luận