Ngày cuối hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen: Nín thở chờ kết quả đàm phán

Hôm nay (30/6) là ngày cuối cùng của bản hợp đồng giữa Văn Hậu và Heerenveen. Tương lai của cầu thủ này sẽ được định đoạt sau cuộc đàm phán giữa Hà Nội FC và đội bóng của Hà Lan.

Bên cạnh cuộc đua đang dần trở nên khốc liệt tại V-League 2020, người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất mong chờ thông tin chính thức về tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen. Hậu vệ cánh người gốc Thái Bình là tuyển thủ quốc gia Việt Nam duy nhất đang thi đấu tại châu Âu.

Ngày cuối hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen: Nín thở chờ kết quả đàm phán - 1

Văn Hậu sẽ hết hạn hợp đồng với Heerenveen vào hôm nay (30/6)

Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ này cùng CLB Heerenveen (Hà Lan) sẽ hết hạn vào ngày hôm nay (30/6) và hợp đồng mới vẫn đang trong giai đoạn đàm phán. Theo thông tin từ CLB Hà Nội – đội bóng chủ quản của Văn Hậu, đã gửi 5 thư điện tử đề nghị làm việc với CLB của Hà Lan nhưng chưa có hồi âm.

Trong khi đó, báo chí Hà Lan liên tục đưa tin về việc Heerenveen muốn giữ Văn Hậu lại nhưng điều kiện tài chính không cho phép và họ đang tìm “nhà tài trợ”. Hiện tại, lương của Văn Hậu tại Hà Lan là khoảng 450.000 euro/năm – thuộc diện cao nhất đội.

Trước đó, Heerenveen đã quyết định thanh lý hợp đồng với 7 cầu thủ là Trevor Doornbusch, Warner Hahn, Filip Bednarek, Alen Halilovic, Jordy Bruijn, Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn. Điều này cho thấy những gì báo chí Hà Lan đăng tải nhiều khả năng là sự thật.

Ngày cuối hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen: Nín thở chờ kết quả đàm phán - 2

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của CLB Hà Nội lên tiếng về vụ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: CLB Hà Nội

Theo ông Đỗ Vinh Quang, chủ tịch CLB Hà Nội cho biết thì đội bóng Thủ đô sẵn sàng chia sẻ gánh nặng tài chính trong vấn đề lương của Văn Hậu nhưng với điều kiện bắt buộc là Văn Hậu ở lại vì chuyên môn chứ không phải thương mại.

Như vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cần phải chờ kết quả cuộc đàm phán giữa CLB Hà Nội và Heerenveen trong ngày hôm nay (30/6) mới có thể biết được chính xác tương lai của Văn Hậu. Nếu như thành công thì hậu vệ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục ở lại đội bóng Hà Lan thi đấu thêm một khoảng thời gian. Ở chiều ngược lại, Văn Hậu sẽ hồi hương và rất có thể góp mặt trong giai đoạn 2 của V-League 2020.

    Bình Luận