Quế Ngọc Hải kêu gọi NHM tiếp lửa tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc

Trung vệ Quế Ngọc Hải hy vọng, người hâm mộ sẽ dành thời gian đến sân Mỹ Đình cổ vũ tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Trung Quốc ở trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày đầu năm mới. BTC đã phát hành 14.000 vé thông qua kênh bán vé online và 6.000 vé đến các đối tác, nhà tài trợ,…

Quế Ngọc Hải sẽ ở lại Hà Nội tập luyện chờ đấu Trung Quốc.

Tuy nhiên, sức mua của trận đấu này khá giảm nhiệt. Trước trận đấu này, trung vệ Quế Ngọc Hải bày tỏ: “Ngày mùng 1 Tết là một dịp rất đặc biệt đối với mỗi gia đình, tuy vậy toàn đội vẫn hi vọng mọi người sẽ đến sân thật đông và mang đến bầu không khí thật cuồng nhiệt để cổ vũ tinh thần cho ĐT Việt Nam. 

Việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà là điều vô cùng tuyệt vời. Đó là liều thuốc tinh thần đã giúp cho ĐT Việt Nam trải qua rất nhiều trận đấu khó khăn với những đối thủ rất mạnh. Hi vọng ở trận đấu vào ngày mùng 1 Tết sắp tới, đông đảo người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam thi đấu với tinh thần cao và giành kết quả thuận lợi cho trận đấu đầu năm mới”.

Quế Ngọc Hải không cùng tuyển Việt Nam thi đấu Australia vì đã nhận đủ hai thẻ vàng. Anh cùng Tiến Linh, Văn Toàn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn cùng một số đồng đội sẽ ở lại Hà Nội trong khi toàn đội di chuyển sang Australia chạm trán chủ nhà.

Sau 6 trận đấu, tuyển Việt Nam chưa có điểm số nào. Ở hai trận đấu trên sân nhà trước đó gặp Nhật Bản và Saudi Arabia, tuyển Việt Nam nhận sự cổ vũ của hơn 11.000 khán giả. Đây là con số lớn so với 12.000 chỗ ngồi được sự chấp thuận của các cơ quan ban ngành cho phép khán giả vào sân Mỹ Đình.

    Bình Luận