Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam cần cải thiện những điểm yếu

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết trận thua UAE giúp ĐT Việt Nam nhìn ra những điểm yếu cần phải khắc phục và cải thiện để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

"Chúng tôi đang cố gắng cải thiện tốt hơn nữa để bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong thời gian tới, toàn đội sẽ cố gắng rút kinh nghiệm những gì chưa làm được cũng như cố gắng để hoàn thiện hơn trong phòng ngự để có thể bước vào các trận đấu với sự tự tin và tinh thần mạnh mẽ", trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ bên lề buổi tập của ĐT Việt Nam.

Ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với những đội bóng rất mạnh của châu Á như Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia,... Đây đều là những đối thủ có trình độ vượt bậc và từng nhiều lần tham dự vòng chung kết  World Cup. 

Là một trung vệ chốt chặn của ĐT Việt Nam và sẽ thường xuyên đối diện với những chân sút "khủng" của các đối thủ nhưng đội trưởng Quế Ngọc Hải không có quá nhiều áp lực bởi các đồng đội bên cạnh cũng như các đồng đội ở tuyến trên đã hỗ trợ bọc lót và cùng nhau phòng ngự tập thể rất tốt. 

Quế Ngọc Hải không cảm thấy áp lực trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Chia sẻ về tình hình tập luyện của toàn đội, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết: "ĐT Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tất cả đều đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong đợt tập trung trước, thể hiện được lối chơi cũng như tinh thần thi đấu để mang về 6 điểm trong 3 trận đấu cuối.

Điều mà đội tuyển cần cải thiện cũng đã bộc lộ khá rõ trong trận gặp UAE. Toàn đội cũng đã cùng nhau phân tích và rút kinh nghiệm về trận đấu đó để hướng tới Vòng loại thứ 3 sắp tới, khi mà chúng ta phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh".

ĐT Việt Nam tích cực tập luyện trong ngày HLV Park Hang Seo trở lại dẫn dắt

Cuối cùng, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ cả nước: "Tình hình diễn biến dịch COVID-19 vẫn đang rất căng thẳng. Bản thân tôi và các đồng đội đều tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch và hy vọng tất cả người dân Việt Nam sẽ tiếp tục cùng nhau đồng lòng để chống lại đại dịch. Mong rằng, dịch bệnh sẽ qua nhanh để tất cả mọi người được trở lại với cuộc sống thường ngày".

HLV Park Hang Seo đã trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam trong buổi tập chiều nay (12/8). Bên cạnh đó, trợ lý Park Choong Kyun của Hà Nội FC cũng chính thức ra mắt toàn đội và bắt tay vào công việc. 

    Bình Luận