Tin HOT bóng đá trưa 6/4: Serie A có thể kéo dài tới tháng 10

Bản tin bóng đá trưa 6/4: Serie A có thể kéo dài tới tháng 10. Van Dijk chọn 3 cầu thủ Man City. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Serie A có thể kéo dài tới tháng 10. Chủ tịch LĐBĐ Italia (FIGC), ông Gabriele Gravina nhận định Serie A mùa này nếu tiếp tục có thể kéo dài sang tháng 10. Vị lãnh đạo này rất lo ngại vì nó có thể ảnh hưởng tới mùa giải 2020-21. Serie A dự định thi đấu trở lại vào giữa tháng 5 nhưng tính khả thi là không cao.

Tin HOT bóng đá trưa 6/4: Serie A có thể kéo dài tới tháng 10 - 1

Serie A

3 cầu thủ Man City được Van Dijk vinh danh. Van Dijk đã tiết lộ đội hình "5 sao" mà anh đánh giá cao nhất ở Premier League (không bao gồm cầu thủ Liverpool). Đáng chú ý, trong đội hình mà trung vệ người Hà Lan lựa chọn có 3 cầu thủ của Man City là thủ thành Ederson, trung vệ Aymeric Laporte và tiền vệ Kevin De Buyne. Hai cái tên còn lại là Son Heung-Min (Tottenham) và Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal).

Juventus sẵn sàng bán Bernardeschi. Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio tiết lộ Juventus sẽ để Federico Bernardeschi ra đi trong phiên chợ hè sắp tới. Trước đó, "Lão bà" đã có người thay thế là tài năng trẻ Dejan Kulusevski, cầu thủ được họ mua từ Atalanta hồi tháng 1 với mức giá 35 triệu euro.

Roma thừa nhận muốn giữ Smalling. Chia sẻ trên tờ A Bola, HLV Paulo Fonseca của Roma khẳng định Chris Smalling là cầu thủ rất thông minh và có khả năng thích ứng rất nhanh với Serie A. Vì vậy, ông rất muốn Roma mua đứt trung vệ này từ Man Utd.

Berbatov khuyên Werner tới Bayern Munich. Chia sẻ trên Betfair, cựu tiền đạo Man Utd, Dimitar Berbatov đã khuyên Timo Werner nên gia nhập Bayern Munich thay vì Liverpool. Anh cho rằng tiền đạo người Đức sẽ nhanh chóng thích ứng với bến đỗ này vì có môi trường rất thuận lợi.

“Đỉnh cao của Ronaldinho hay hơn đỉnh cao của Messi”. Huyền thoại Xavi trong một cuộc phỏng vấn mới đây cho rằng Lionel Messi có thể là cầu thủ vĩ đại nhất, nhưng nếu xét về đỉnh cao phong độ giữa hai người thì Ronaldinho hơn. “Điều thiếu ở Ronaldinho là sự ổn định lâu dài, nhưng ở đỉnh phong độ không ai hơn được Ronaldinho”, Xavi nói.

Tin HOT bóng đá trưa 6/4: Serie A có thể kéo dài tới tháng 10 - 2

Xavi thi đấu cùng cả Ronaldinho và Messi

Chủ tịch UEFA phủ nhận tin Cúp C1 phải xong đầu tháng 8. Trước thông tin được công bố trên một số mặt báo rằng Champions League sẽ phải đá xong trước ngày 3/8, mới đây UEFA đã ra thông báo phủ nhận thông tin này và chủ tịch Aleksander Ceferin cho biết UEFA đang bàn các giải pháp để Cúp C1 diễn ra trong tháng 7 & 8 nếu cần.

Barca muốn có Romanogli. Báo chí Italia cho biết trung vệ Alessio Romanogli của AC Milan đang trong tầm ngắm của Barcelona do họ muốn một trung vệ tranh chấp vị trí với Gerard Pique và Clement Lenglet, cũng như thay thế Samuel Umtiti đã xuống phong độ từ sau chấn thương đầu gối.

Shearer vén màn về quyết định từ chối MU. Huyền thoại Alan Shearer cho biết ông đã suýt chọn MU để gia nhập hồi năm 1996 trước khi quyết định trở về nhà ở Newcastle. Shearer cho biết Sir Alex thắc mắc về việc ông định gặp ai trước giữa Fergie và HLV Kevin Keegan của Newcastle, và có vẻ việc chọn gặp Keegan trước khiến Sir Alex quyết định không bắt máy khi Shearer gọi điện nhiều lần để thông báo quyết định từ chối.

Cahill chỉ trích HLV Sarri. Hậu vệ kỳ cựu Gary Cahill cho biết trong mùa giải cuối cùng khoác áo Chelsea, anh và nhiều cầu thủ khác đã nảy sinh bất đồng với HLV Maurizio Sarri vì sự “ám ảnh” của HLV người Ý với chiến thuật. “Rất khó để có sự tôn trọng với một số điều ông ấy làm, ông ấy đôi lúc quá quan tâm đến chiến thuật chứ không có điều gì khác”, Cahill nói.

    Bình Luận