Heerenveen "trưng cầu ý kiến" về tương lai Văn Hậu, CĐV phản ứng thế nào?

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại CLB Heerenveen đang ngày càng trở nên u ám.

Vừa qua, SC Heerenveen xác nhận chia tay với 5 cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến ngày 30/6. Văn Hậu đã không nằm trong số này dù anh cũng đang rơi vào hoàn cảnh tương tự và còn đang  gặp rất nhiều khó khăn để tìm một vị trí chính thức.

Heerenveen "trưng cầu ý kiến" về tương lai Văn Hậu, CĐV phản ứng thế nào? - 1

Nhiều người thì cho rằng đây là động thái ngầm của Heerenveen muốn giữ hậu vệ sinh năm 1999 ở lại. Vì trong thời gian qua, đội bóng Hà Lan có thể chưa khám phá hết tiềm năng của Văn Hậu.

Theo Fean Online, chuyên trang về hội CĐV Heerenveen trên Twitter đã tổ chức một cuộc bình chọn liên quan tới tương lai của 4 cầu thủ mà đội bóng đang mượn ở mùa giải này gồm Văn Hậu, Alen Halihovic, Jens Odgaard và Sven Botman.

Phần lớn người hâm mộ được hỏi tin rằng Heerenveen không nên gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Cụ thể với câu hỏi “Heerenveen có nên gia hạn hợp đồng mượn Văn Hậu?”, đã có hơn 440 CĐV tham gia bình chọn và 78,6% tin rằng đội bóng phản đối làm việc này. 21,4% ủng hộ gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Việt Nam. Số liệu bình chọn được thu thập vào sáng ngày 5/4.

Lựa chọn của CĐV Heerenveen là điều dễ hiểu khi Văn Hậu gần như chưa có đóng góp gì cho đội bóng. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội gia nhập Heerenveen hồi tháng 9/2019. Anh mới có 4 phút thi đấu cho đội bóng ở cúp quốc gia, chưa được chơi phút nào tại giải vô địch quốc nội (Eredivisie) và chủ yếu ra sân ở đội dự bị.

Cùng chung cảnh ngộ với Văn Hậu là Jens Odgaard, chân sút 21 tuổi này không gây được ấn tượng và có tới 90,8% ủng hộ việc chấm dứt hợp đồng dù anh đã ghi 7 bàn sau 24 trận mùa này. Trong khi đó, Alen Halihovic và Sven Botman lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ tính đến thời điểm hiện tại (95,9% và 78,9%).

Heerenveen "trưng cầu ý kiến" về tương lai Văn Hậu, CĐV phản ứng thế nào? - 2

Văn Hậu đối diện khả năng chia tay Heerenveen

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, Văn Hậu cùng với các đồng đội đang tập luyện tại nhà do các giải đấu ở Hà Lan tạm nghỉ.

    Bình Luận