Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Sài Gòn: Hà Nội là "bệnh viện di động"

(Trực tiếp bóng đá, Hà Nội - Sài Gòn, 19h15, 30/6, vòng 7 V-League 2020) CLB Hà Nội đang mất tới ít nhất 6 cầu thủ trong đội hình vì chấn thương.

  

V-League | 19h15, 30/6 | Hàng Đẫy

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Sài Gòn: Hà Nội là "bệnh viện di động" - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Sài Gòn: Hà Nội là "bệnh viện di động" - 2
Hà Nội (H1: 0-0) Sài Gòn
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Sài Gòn: Hà Nội là "bệnh viện di động" - 1
Văn Công, Văn Dũng, Thành Chung, Việt Anh, Văn Toàn, Văn Kiên, Quang Hải, Thành Lương, Hùng Dũng, Rimario, Văn Quyết
Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Sài Gòn: Hà Nội là "bệnh viện di động" - 2
Văn Phong, Ahn Byeong Geon, Văn Ngọ, Thành Tín, Xuân Toàn, Minh Trung, Văn Triền, Thanh Thụ, Pedro Paulo, Geovane, Tấn Tài

Hà Nội gặp khó về lực lượng

Một Hà Nội FC bất ổn nhất trong 5 năm trở lại đây sẽ tiếp đón Sài Gòn ổn định nhất kể từ khi thăng hạng V.League vào năm 2016. Nếu như ở những mùa bóng trước, Sài Gòn vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Hà Nội thì lúc này, điều đó đã không còn rõ rệt. Hà Nội với một loạt chấn thương của các trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng, Thái Quý, Đức Huy, Omar, Moses,... rõ ràng lúc này đã không còn quá đáng sợ.

Động lực tuyệt vời

Với việc CLB TP.HCM chỉ có thể giành được 1 điểm khi tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Thống Nhất ở vòng này, có thể nói đây là cơ hội để cả hai đội Hà Nội vs Sài Gòn bám sát ngôi đầu nếu giành 3 điểm ở trận đấu sắp tới. 

Lúc này, cả hai đội đều đang bằng điểm nhau với 10 điểm, kém TP.HCM 4 điểm. Do đó nếu giành chiến thắng ở cuộc đọ sức sắp tới, họ sẽ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 1 điểm. Mục tiêu đó chắc chắn sẽ khiến cả hai đội bóng đều chơi quyết tâm hơn để giành điểm trong 90 phút sắp tới. 

Sài Gòn - đối thủ khó chịu

Lúc này, Sài Gòn FC đang là đội duy nhất bất bại tại V.League năm nay. Và mục tiêu của họ là chí ít giành 1 điểm trên sân Hàng Đẫy. Quả thực, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Sài Gòn làm được điều đó.

Lối chơi chắc chắn mà HLV Vũ Tiến Thành xây dựng đang biến CLB Sài Gòn trở thành đội bóng hết sức khó chịu với các ông lớn. Ai cũng thấy Sài Gòn chơi thực dụng thế nào với bài phòng ngự chặt chờ thời phản công nhanh cùng chiến thuật phá lối chơi đối thủ trước khi tìm cách phá lưới họ.

    Bình Luận