Trực tiếp bóng đá Nam Định - SLNA: Cơ hội áp sát ngôi đầu

(Trực tiếp bóng đá, Nam Định - SLNA, 18h00, 30/6, vòng 7 V-League 2020) Những vị khách tung ra đội hình mạnh nhất ở chuyến làm khách tại Thiên Trường.

  

V-League | 18h00, 30/6 | Thiên Trường

Trực tiếp bóng đá Nam Định - SLNA: Văn Đức xuất trận, đội khách tự tin tại "chảo lửa" Thiên Trường - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Nam Định - SLNA: Văn Đức xuất trận, đội khách tự tin tại "chảo lửa" Thiên Trường - 2
Nam Định (H1: 0-0) SLNA
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Nam Định - SLNA: Văn Đức xuất trận, đội khách tự tin tại "chảo lửa" Thiên Trường - 1
Xuân Việt, Agbaji, Thiago, Hạ Long, Mạnh Cường, Văn Trường, Sỹ Minh, Mạnh Hùng, Thanh Trường, Đỗ Merlo, Rafaelson
Trực tiếp bóng đá Nam Định - SLNA: Văn Đức xuất trận, đội khách tự tin tại "chảo lửa" Thiên Trường - 2
Văn Hoàng, Ngọc Đức, Sỹ Nam, Bá Sang, Gustavo, Đình Châu, Văn Lắm, Đình Tiến, Văn Đức, Tuấn Tài, Onyekachi

Cơ hội san bằng khoảng cách với TP.HCM

Ở trận đấu sớm vòng 7 V-League, TP.HCM bất ngờ bị Đà Nẵng cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Như vậy, TP.HCM đang có 14 điểm và vẫn dẫn đầu V-League với hiệu số +7. Trong khi đó, SLNA đang có 11 điểm và hiệu số +7. Nếu thắng Nam Định với cách biệt 7 bàn, SLNA sẽ lên ngôi đầu. Tất nhiên điều này quá khó, nhưng SLNA có thể hướng đến mục tiêu san bằng khoảng cách điểm số với đội đầu bảng và chỉ còn thua kém chỉ số phụ.

Chủ nhà đang khủng hoảng

Sau chiến thắng trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng đấu thứ 2 diễn ra tại Thiên Trường, Nam Định đang lún sâu vào khủng hoảng khi toàn thua ở 4 lượt đấu sau đó. Tính ra từ đầu mùa tới giờ, đội bóng thành Nam chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm và toàn thua trong 5 vòng đấu còn lại. 

Những màn trình diễn thảm họa đó đã khiến CLB Nam Định rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Điều này buộc họ phải có những sự thay đổi trước khi bước vào vòng 7 V-League.

SLNA phòng ngự cực tốt

Dù có lợi thế sân nhà song Nam Định đang được đánh giá thấp hơn khá nhiều so với SLNA, đội bóng đang đứng thứ 3 trên bảng V-League với 11 điểm trước khi bước vào trận đấu này. Nếu như Nam Định là đội bóng phòng ngự tệ nhất giải thì SLNA lại có hàng thủ khá kiên cố và được đánh giá là thuộc tốp đầu giải đấu. 

    Bình Luận