Trực tiếp bóng đá Nam Định - HAGL: Rực lửa trận cầu "có 1 không 2" trên thế giới

(Trực tiếp Nam Định - HAGL, 18h, 23/5, vòng loại Cúp Quốc gia 2020) Sau 2 tháng, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được thưởng thức trận đấu "kỳ lạ" bậc nhất thế giới ngay trên sân cỏ nước nhà, giữa hai đội bóng có lượng fan hùng hậu bậc nhất.

18h, 23/5 | Thiên Trường

Trực tiếp bóng đá Nam Định - HAGL: Rực lửa trận cầu "có 1 không 2" trên thế giới - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Nam Định - HAGL: Rực lửa trận cầu "có 1 không 2" trên thế giới - 2
Nam Định (H1: 0-0) HAGL
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Nam Định - HAGL: Rực lửa trận cầu "có 1 không 2" trên thế giới - 1
Xuân Việt, Mạnh Cường, Anh Quang, Tony, Quốc Hường, Mạnh Hùng, Valentis, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Fernandes, Đỗ Merlo
Trực tiếp bóng đá Nam Định - HAGL: Rực lửa trận cầu "có 1 không 2" trên thế giới - 2
Văn Trường, Văn Thanh, Kelly, Trọng Sáng, Kiên Quyết, Ngọc Quang, Tuấn Anh, Việt Hưng, Hồng Duy, Văn Toàn, Walsh

Vì sao Nam Định - HAGL là trận đấu "có 1 không 2" trên thế giới?

Thầy Park tới xem trận đấu "độc nhất vô nhị" trên thế giới

Không chỉ đánh dấu sự trở lại của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sau thời gian gần 3 tháng tạm hoãn vì Covid-19, trận đấu giữa Nam Định và HAGL thuộc khuôn khổ vòng loại cúp Quốc gia, vào 18h ngày 23/5 nhiều khả năng còn là trận đấu đầu tiên của bóng đá thế giới cho phép khán giả vào sân.

Trực tiếp bóng đá Nam Định - HAGL: Rực lửa trận cầu "có 1 không 2" trên thế giới - 9

Nam Định - HAGL là trận đấu được chờ đợi nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại

Đặc biệt hơn, sân Thiên Trường có thể đón gần 15.000 khán giả khi đội chủ nhà Nam Định tiếp đội bóng nhà bầu Đức ở trận đấu mở màn Cúp Quốc gia 2020. Đây thực sự là con số đáng mơ ước đối với bất cứ giải đấu hàng đầu thế giới vào lúc này như ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Serie A….

Ngoài ra, cuộc tiếp đón HAGL của chủ nhà Nam Định còn là trận đấu duy nhất được HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Park Hang Seo đi dự khán ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Vé xem Nam Định đấu HAGL "sốt" xình xịch

Để đảm bảo an toàn cho trận Nam Định - HAGL, BTC chỉ bán 50% số vé tương đương 50% sức chứa của sân Thiên Trường.​​​​ Chính vì vậy trong chiều 22/5, hàng nghìn CĐV đã chen lấn, xô đẩy để mua tấm vé vào sân theo dõi trận cầu "nóng" nhất làng bóng đá nước nhà.

HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cho biết, việc các CĐV được vào sân cổ vũ sẽ giúp cầu thủ thi đấu tự tin, hưng phấn hơn. Chiến lược gia này khẳng định, đội chủ sân Thiên Trường sẽ đá hết sức để cống hiến cho người hâm mộ và mục tiêu là đoạt vé đi tiếp.

Trực tiếp bóng đá Nam Định - HAGL: Rực lửa trận cầu "có 1 không 2" trên thế giới - 10

Người hâm mộ "phát cuồng" vì tấm vé vào sân xem Nam Định đấu HAGL

Các đội được phép thay 5 cầu thủ/trận

Theo điều lệ, Cúp Quốc gia được đá theo thể thức loại trực tiếp 1 trận. Nếu hai đội hòa nhau trong 90 phút thi đấu chính thức, trận đấu sẽ được định đoạt bằng loạt 11m chứ không bước vào hiệp phụ. Có một chi tiết đáng chú ý nữa là lần đầu tiên trong lịch sử Cúp QG, ban tổ chức cho phép mỗi đội thay thế 5 cầu thủ (trong 3 lượt)/trận.

Tình hình lực lượng:

Nam Định: Đội hình mạnh nhất.

HAGL: Vắng Memovic (chấn thương).

    Bình Luận