Trực tiếp bóng đá SLNA - HAGL: Quyết phá dớp "chảo lửa" sân Vinh

(Trực tiếp bóng đá, SLNA - HAGL, 17h, 26/9, vòng 12 V-League) SLNA và HAGL đang cách nhau 4 điểm. Dĩ nhiên, cả hai đều muốn thắng cho mục tiêu lọt vào top 8.

  

V-League | 17h, 26/9 | Sân Vinh

Trực tiếp bóng đá SLNA - HAGL: Quyết phá dớp "chảo lửa" sân Vinh - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá SLNA - HAGL: Quyết phá dớp "chảo lửa" sân Vinh - 2
SLNA (H1: 0-0) HAGL
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá SLNA - HAGL: Quyết phá dớp "chảo lửa" sân Vinh - 1
Văn Hoàng, Sỹ Nam, Gustavo, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Đình Đồng, Văn Lắm, Đình Tiến, Văn Đức, Tuấn Tài, Felipe Martins
Trực tiếp bóng đá SLNA - HAGL: Quyết phá dớp "chảo lửa" sân Vinh - 2
Bửu Ngọc, Văn Thanh, Trọng Sáng, Damir Memovic, Hồng Duy, Quang Nho, Ngọc Quang, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh

Chảo lửa Vinh chờ đội khách phố Núi Pleiku

Trong các chuyến làm khách xa nhà, có lẽ các cầu thủ HAGL rất ngại đến Nghệ An. Có một thống kê khá buồn là họ chưa từng biết mùi chiến thắng khi tới làm khách trước SLNA trong suốt 10 năm qua.

Xuyên suốt lịch sử V-League, sân Vinh của SLNA có lẽ chính là thử thách lớn nhất của HAGL. Từ năm 2003 đến nay, đội bóng phố Núi đã có 17 trận làm khách tại đây mà chỉ có một chiến thắng, thua đến 10 trận. Cũng trong 10 năm qua, họ chưa từng đánh bại được SLNA.

HAGL lực lượng hùng hậu

HAGL sẽ có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu tới với sự trở lại của tiền vệ phòng ngự Kelly Kester sau một thời gian điều trị chấn thương. Ngoài ra, sự hòa nhập tốt của lão tướng Anh Đức cũng giúp đội bóng phố Núi có thêm niềm tin để bước vào trận gặp chủ nhà SLNA.

Chủ nhà muốn thu hẹp khoảng cách

Sau 11 vòng đấu tại V-League mùa này, SLNA mới giành được 12 điểm, xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó HAGL đã giành được 17 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 6. Nếu đánh bại được HAGL, SLNA hứa hẹn có bước đột phá trên bảng xếp hạng V-League sau vòng 12.

    Bình Luận