Trung vệ Bùi Tiến Dũng đeo khẩu trang tập luyện cùng tuyển Việt Nam

Do được xác định là F1 nên trung vệ Bùi Tiến Dũng phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian tập luyện trên sân cùng đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập tích cực hướng đến các trận đấu quan trọng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. HLV Park Hang Seo đã chào đón sự trở lại của tiền vệ Hoàng Đức sau thời gian điều trị COVID-19.

Theo đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người bất ngờ khi phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian luyện tập trên sân. 

Chiều nay (17/1), đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Theo đó, tiền vệ Hoàng Đức đã trở lại cùng đội tuyển. Cầu thủ này vẫn đảm bảo thể lực, thể trạng sau thời gian cách ly điều trị COVID-19.
Ở buổi tập này, Bùi Tiến Dũng phải đeo khẩu trang trong quãng thời gian luyện tập trên sân. Theo đó, trung vệ Viettel được xác định là F1 do có người thân trong gia đình mắc COVID-19. Dù đã có kết quả âm tính nhưng để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho toàn đội, anh vẫn phải sinh hoạt độc lập và đeo khẩu trang khi luyện tập.
HLV Park Hang Seo trực tiếp ra sân thị phạm cho các học trò.
Chiến lược gia người Hàn Quốc còn chuẩn bị bảng để hướng dẫn chiến thuật cho các cầu thủ.
Theo đó, nhóm cầu thủ tân binh như Hồ Thanh Minh, Văn Đại, Phi Sơn, Văn Vũ được thầy Park gọi riêng để hướng dẫn, nhằm giúp họ sớm bắt nhịp với chiến thuật của toàn đội.
Sau đó, nhóm cầu thủ này được trở lại luyện tập và vận dụng chiến thuật mà HLV Park Hang Seo truyền tải vào thi đấu đối kháng. 
    Bình Luận