Tuyển Indonesia có nguy cơ mất 3 trụ cột, Việt Nam như "mở cờ trong bụng"

Ba cầu thủ trụ cột của ĐT Indonesia là Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman và Kadek Agung có khả năng vắng mặt ở cuộc đối đầu với Việt Nam tại VL World Cup 2022.

ĐT Indonesia vừa có được điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 sau trận hoà kịch tính 2-2 ĐT Thái Lan. Đây cũng được xem là lời "tuyên chiến" của đội bóng xứ Vạn đảo trước các đối thủ khác bởi họ đã có nhiều sự thay đổi tích cực trong chiến thuật và lối chơi dưới thời HLV Shin Tae Yong.

Tuy nhiên, sau trận đấu với Thái Lan, đội hình của Indonesia sứt mẻ nghiêm trọng khi có đến 3 cầu thủ trụ cột là Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman và Kadek Agung gặp chấn thương. Điều này khiến chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng lo lắng.

Ba trụ cột Indonesia gặp chấn thương sau trận đấu với Thái Lan

Theo đó, Egy gặp chấn thương bả vai trái sau tình huống trượt ngã khi di chuyển không bóng ở phút 63 của trận đấu, buộc HLV Shin Tae Yong phải thay người. 7 phút sau, đến lượt Witan cũng bị bong gân cổ chân trái bởi pha tiếp đất không an toàn sau va chạm với đối phương. Trước khi trận đấu khép lại, Kadek Agung, người ghi bàn đầu tiên cho Indonesia cũng gặp một chấn thương khiến anh không thể thi đấu.

Trong ngày hôm nay, 3 cầu thủ này của ĐT Indonesia đã được đưa đi kiểm tra. Dù chưa có kết quả chính xác nhưng trợ lý HLV Nova Arianto cho biết chưa thể chắc chắn khả năng ra sân của những trụ cột này trong trận đấu tiếp theo.

Đội bóng xứ Vạn đảo đứng tước nguy cơ giảm sút sức mạnh nếu không có sự phục vụ của 3 trụ cột kể trên. HLV trưởng Shin Tae yong sẽ xem xét tình hình trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng. Đây chính là lợi thế của ĐT Việt Nam khi phải đối đầu với đối thủ này ở lượt trận ngày 7/6 tại vòng loại World Cup 2022. 

    Bình Luận