Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu gì trước cuộc đọ sức với Trung Quốc?

Tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết tuyển Việt Nam hướng đến mục tiêu giành những kết quả thuận lợi trong 2 lượt trận sắp tới, đặc biệt là trận đấu với Trung Quốc.

Đội tuyển Việt Nam bước vào giai đoạn tập luyện tích cực hướng đến các trận đấu gặp Trung Quốc và Oman trọng khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi 1 tuần để hồi phục thể lực

"Sau 2 trận đấu đầu tiên không đạt được kết quả tốt, toàn đội đã được "xả trại" 1 tuần và đây là quãng thời gian để mọi người xả stress rất tốt. Hiện tại các thành viên đều có được tinh thần cao nhất hướng đến những trận đấu tiếp theo", tiền vệ Đức Huy chia sẻ.

Đức Huy và các đồng đội muốn có điểm trước tuyển Trung Quốc

Đánh giá về các đối thủ của tuyển Việt Nam trong 2 lượt trận sắp tới, Đức Huy cho hay: "Đã đến vòng đấu này thì không có đội bóng nào yếu cả. Có thể Trung Quốc và Oman không được đánh giá cao bằng Australia hay Saudi Arabia nhưng họ cũng là những đại diện Top đầu châu lục. 

Chúng tôi biết người hâm mộ đặt kì vọng rất lớn vào đội bóng. Bản thân mỗi cầu thủ cũng muốn đạt được những thành tích to lớn hơn trong sự nghiệp. Chính vì thế mục tiêu của tuyển Việt Nam là có được những kết quả tốt trong 2 trận đấu sắp tới, đặc biệt là trận gặp tuyển Trung Quốc".

Chia sẻ về tình hình tập luyện của mình, đội phó tuyển Việt Nam cho biết: "Quãng thời gian trước khi tập trung thì phong độ không tốt, tuy nhiên sau khi quay trở lại và được tập luyện cường độ cao, hoà nhập với đồng đội, phong độ của tôi đã tốt dần lên".

Ở vị trí tiền vệ, tuyển Việt Nam sở hữu những cầu thủ khá chất lượng như Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Đức,... Ngoài ra, ông Park cũng triệu tập thêm tân binh Nguyễn Trọng Đại.

"Khi mà HLV Park triệu tập thêm những cầu thủ mới, cơ hội chia đều vẫn chia đều cho tất cả mọi người. Phương án sử dụng nhân sự, ai được ra sân thi đấu phụ thuộc vào quyết định của HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện", Đức Huy bày tỏ. 

    Bình Luận