V-League lại khiến thế giới choáng: "Vỡ sân" kinh hoàng, kỷ lục bù giờ (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Bóng đá Việt Nam tiếp tục dậy sóng với những sự cố ở vòng 4 V-League khiến cả thế giới phải chú ý. Sau cơn mưa bàn thắng ở các trận đấu sớm, đến lượt hàng loạt câu chuyện kỳ lạ xảy ra trong những cặp đấu còn lại. Tất cả thông tin này sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 13/6.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên1 86 87 88 8990

  

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 13/6

Bóng đá Việt Nam tiếp tục dậy sóng với những sự cố ở vòng 4 V-League khiến cả thế giới phải chú ý. Sau cơn mưa bàn thắng ở các trận đấu sớm, đến lượt hàng loạt câu chuyện kỳ lạ xảy ra trong những cặp đấu còn lại.

Nếu như người hâm mộ bóng đá khắp thế giới đang mòn mỏi chờ đợi cơ hội được vào sân xem bóng đá, thì ở Việt Nam, cơn sốt vé đã khiến cho các CĐV không còn nổi một chỗ trống trong trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội.

Sự mến mộ của người dân Hà Tĩnh đã vô tình khiến trận đấu này buộc phải tạm hoãn khi bóng mới lăn được 20 phút. Sự cố vỡ sân xuất hiện và BTC phải mất tới hơn 20 phút để thiết lập lại tình hình. Điều này dẫn đến việc hiệp 1 của trận đấu phải bù giờ 22 phút, một kỷ lục của bóng đá Việt Nam.

Tất cả những thông tin trên sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 13/6/2020. Mời các bạn chú ý đón xem!

    Bình Luận