Video TP.HCM - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Thẻ đỏ bước ngoặt, hiệu ứng Lee Nguyễn

(Video highlight trận TP.HCM - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, vòng 2 V-League) Ngôi sao Lee Nguyễn đã có một ngày trở lại V-League rất đáng nhớ khi cùng TP.HCM đánh bại Hà Tĩnh trên sân nhà.

  

VIDEO TP.HCM - Hà Tĩnh (Bản quyền VTVCab)

Đội chủ nhà TP.HCM bước vào vòng 2 V-League một cách khá nặng nề sau thất bại ở vòng mở màn trước Đà Nẵng. Thế nhưng, sự xuất hiện của ngôi sao Lee Nguyễn trong đội hình xuất phát đã giúp tinh thần TP.HCM được cải thiện đáng kể, nhất là khi các đường chuyền thường được luân chuyển qua đôi chân của tiền vệ này.

Video TP.HCM - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Thẻ đỏ bước ngoặt, hiệu ứng Lee Nguyễn - 1

TP.HCM bế tắc trước Hà Tĩnh trong hiệp 1

Bên kia chiến tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ động chơi phòng ngự phản công quen thuộc và trên thực tế, họ mới là những người tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp 1. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 36 khi tiền vệ Kelly của đội khách bất ngờ bị truất quyền thi đấu vì phản ứng gay gắt với trọng tài chính. 

Thế nhưng, nỗ lực của TP.HCM đã không thể giúp họ có được bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên, trước hàng phòng ngự số đông của Hà Tĩnh. Bước sang hiệp 2, TP.HCM tận dụng lợi thế hơn người để đẩy Hà Tĩnh lùi sâu về phòng ngự. Tuy nhiên, cũng phải nhờ tới một tình huống tỏa sáng cá nhân, đội chủ nhà mới có được bàn mở tỷ số.

Video TP.HCM - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Thẻ đỏ bước ngoặt, hiệu ứng Lee Nguyễn - 3

Lee Nguyễn có màn tái xuất V-League đáng nhớ

Phút 62, từ một quả phạt góc của Lee Nguyễn, bóng nảy ra đúng vị trí Huy Toàn và tiền vệ TP.HCM xử lý một nhịp trước khi tung ra cú sút xa cực căng phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, TP.HCM tiếp tục chơi áp đảo và thành quả cũng sớm đến với họ.

Phút 71, Dario có một pha xử lý ngẫu hứng vượt qua hàng loạt cầu thủ Hà Tĩnh rồi dứt điểm hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Những phút còn lại chứng kiến sự vùng lên của Hà Tĩnh nhưng việc phải chơi thiếu người khiến thầy trò HLV Phạm Minh Đức gặp khó trong việc triển khai thế tấn công.

Đánh bại Hà Tĩnh với tỷ số 2-0, TP.HCM đã có chiến thắng đầu tay ở mùa giải V-League năm nay, đồng thời cũng là màn ra mắt đáng nhớ của tân binh Lee Nguyễn, ngôi sao từng gây sốt tại Việt Nam trong quá khứ.

Tỷ số chung cuộc: TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Huy Toàn (62'), Dario (71')

Thẻ đỏ: Kelly (36')

Đội hình xuất phát:

CLB TP.HCM: Nguyễn Thanh Thắng - Tùng Quốc, Sầm Ngọc Đức, Thanh Bình, Hoàng Thịnh, Joao Paulo, Lâm Ti Phông, Đình Khương, Lee Nguyễn, Diakite, Dario Frederico.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Dương Quang Tuấn - Phi Sơn, Trung Học, Tuấn Hải, Kelley Oahimijie, Nhật Minh, Văn Nam, Quách Tân, Văn Vĩ, Văn Công, Claudecir.

    Bình Luận