Cùng SLNA vô địch, Văn Quyến đưa ra câu trả lời về "truyền nhân"

Cựu tiền đạo Đội tuyển Việt Nam, Phạm Văn Quyến vừa dẫn dắt đội U17 Sông Lam Nghệ An vô địch giải quốc gia trong vai trò trợ lý HLV.

Kể từ khi trở về tham gia công tác đào tạo trẻ cùng "lò" bóng đá quê nhà, Sông Lam Nghệ An, Văn Quyến đã liên tiếp đạt được những thành công. Năm 2018, Văn Quyến cùng HLV Phạm Như Thuật đưa U11 SLNA giành chức vô địch quốc gia.

Một năm sau đó, bộ đôi này tiếp tục đưa đội U13 giành danh hiệu tương tự. Đến năm 2020, Phạm Văn Quyến được giao nhiệm vụ làm trợ lý cho HLV Lê Kỳ Phương ở đội U17 và anh tiếp tục gặt hái vinh quang với chiếc cúp danh giá.

Đáng chú ý, khi được đặt câu hỏi về việc liệu Văn Quyến đã tìm ra "truyền nhân' của mình tại các lứa trẻ hay chưa, anh đã trả lời trên Bongdaplus rằng: "Thời của tôi khác mà thời của các em bây giờ khác. Để đánh giá rằng có một cầu thủ giống tôi thì rất khó. Mỗi người đều có một nét riêng. Hay như chuyện của tôi khi thi đấu và làm HLV cũng khác nhau.

Cùng SLNA vô địch, Văn Quyến đưa ra câu trả lời về

Văn Quyến cho rằng rất khó để xuất hiện một "truyền nhân" của anh tại lứa trẻ Sông Lam Nghệ An. 

Lúc làm cầu thủ, tôi chơi theo ý đồ của HLV. Có thể lúc thi đấu, tôi chơi tốt hoặc chơi không tốt. Nhưng đó là chuyện thuộc về cá nhân 1 cầu thủ. Ngược lại khi làm HLV, tôi phải truyền đạt cho nhiều cầu thủ. Và khi vào sân, không phải ai cũng đá theo ý đồ của mình được. Sẽ có những trường hợp họ chơi không đúng với suy nghĩ của mình. Đúng là làm HLV thì mệt hơn". 

Phi Yến | 11:53 30/09/2020
    Bình Luận