Nguyễn Khánh khai hỏa, U21 Long An vẫn không có điểm trước Viettel

U21 Long An dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể có điểm trước U21 Viettel ở trận ra quân.

Chiều nay (11/12), U21 Long An có trận đấu đầu tiên tại bảng B VCK U21 Quốc gia 2020. Đối thủ của đội bóng miền Tây chính là U21 Viettel - một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Ở cuộc đối đầu này, HLV Phan Văn Giàu vẫn giữ lại bộ khung quen thuộc tại vòng loại gồm có Trần Nhật Hà, Nguyễn Chính Tính, Nguyễn Lý Nam Cung, Trần Bình An, Trần Văn Thịnh, Nguyễn Duy Tâm, Hoàng Vĩnh Nguyên, Ngô Hoàng Anh, Phan Nhật Thanh Long, Nguyễn Duy Tâm và Cù Nguyễn Khánh.

Nguyễn Khánh khai hỏa, U21 Long An vẫn không có điểm trước Viettel - Bóng Đá

Viettel có thế trận lấn lướt trước U21 Long An. Ảnh: Võ Độ.

Trong khi đó, đội bóng quân đội có sự xuất hiện của những cầu thủ đã quá quen thuộc với NHM cả nước từ đội 1 Viettel cũng như các lứa ĐTQG như Trần Danh Trung, Nguyễn Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng, Trương Tiến Anh.

Với thực lực nhỉnh hơn, Viettel nắm thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút thứ 15, sau tình huống tấn công trung lộ, bóng đến chân của Tiến Anh, cầu thủ số 25 có pha ngoặt bóng và sút tung lưới thủ thành Long An.

Có bàn thắng dẫn trước, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh chơi chậm và bất ngờ nhận bàn thua ở phút thứ 31. Người gieo sầu cho thủ thành Phạm Mạnh Cường chính là trung phong Nguyễn Khánh với cú sút kỹ thuật từ khoảng cách 20m.

Nguyễn Khánh khai hỏa, U21 Long An vẫn không có điểm trước Viettel - Bóng Đá

U21 Long An ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 31. Ảnh: Khả Hòa.

Tuy nhiên niềm vui của U21 Long An không kéo dài được lâu. Phút 40, Viettel lấy lại thế dẫn bàn với pha dàn xếp đá phạt góc và kết thúc bằng cú đánh đầu cận thành của Nhâm Mạnh Dũng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Viettel.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn thuộc về đội bóng đến từ Thủ đô. Những tiền vệ áo trắng cầm bóng tốt, luân chuyển đều 2 biên và không cho đối thủ triển khai lối chơi. Thủ thành Nhật Hà của U21 Long An đã chơi xuất sắc. Anh đã có nhiều pha cứu thua mười mươi.

Số phận trận đấu được định đoạt ở phút thứ 71 với bàn thắng bằng đầu của Mạnh Dũng. Tiền đạo của U22 Việt Nam đã lập cú đúp ở trận đấu này. Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 3-1 nghiêng về Viettel.

Nguyễn Khánh khai hỏa, U21 Long An vẫn không có điểm trước Viettel - Bóng Đá

U21 Long An gánh chịu thất bại 1-3 trong ngày ra quân. Ảnh: Võ Độ.

Với kết quả này, đội bóng quân đội tạm thời chiếm ngôi đầu bảng B với 3 điểm, U21 Phố Hiến và U21 SLNA xếp thứ 2 và thứ 3 (có 1 điểm sau trận hòa 1-1), U21 Long An xếp cuối bảng.

Đăng Huy | 20:57 11/12/2020
    Bình Luận