U21 HAGL bị cầm hòa ở trận ra quân VCK U21 Quốc gia 2021

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, U21 HAGL chỉ có thể giành được một điểm sau trận hòa 2-2 trước U21 Đà Nẵng vào chiều 20/12.
 - Bóng Đá

U21 HAGL tung ra đội hình có nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam như Dụng Quang Nho (số 86), Trần Bảo Toàn, Lê Minh Bình... Vì vậy, họ chơi tấn công đầy chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo được cơ hội.

 - Bóng Đá

Trong đó, đội trưởng Minh Bình chơi nổi bật. Khả năng kiểm soát, đi bóng tốt của tiền đạo này khiến các hậu vệ U21 Đà Nẵng vất vả.

 - Bóng Đá

Từ một nỗ lực đi bóng của Minh Bình giữa vòng vây các cầu thủ Đà Nẵng, bóng tìm đến chân Huỳnh Tiến Đạt. Ở vị trí không bị theo kèm, Tiến Đạt thực hiện cú dứt điểm chéo góc, mở tỷ số cho U21 HAGL ở phút thứ 42.

 - Bóng Đá

Nhưng chỉ một phút sau đó, hàng thủ U21 HAGL lại chơi thiếu tập trung và phải trả giá. Phạm Đình Duy tận dụng cơ hội này để cân bằng tỷ số 1-1 cho U21 Đà Nẵng. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

 - Bóng Đá

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi các cầu thủ U21 Đà Nẵng có nhiều pha phối hợp tấn công sắc bén, tạo thế đôi công hấp dẫn với HAGL. Phút 61, đội bóng áo cam vươn lên dẫn trước khi Lương Duy Cương (số 4) đánh đầu ghi bàn sau pha đá phạt góc bên cánh trái. Ảnh: BTC.

 - Bóng Đá

Lần này, đến lượt U21 Đà Nẵng không thể duy trì lợi thế. Ở phút 65, Lê Hữu Phước đánh đầu ghi bàn sau pha đá phạt của đồng đội, cân bằng tỷ số 2-2 cho U21 HAGL.

 - Bóng Đá

Trong phần còn lại của trận đấu, U21 HAGL tiếp tục nỗ lực tấn công. Tuy nhiên, hàng thủ U21 Đà Nẵng được tổ chức tốt, đã hóa giải những đường lên bóng của Quang Nho và các đồng đội.

 - Bóng Đá

U21 HAGL chấp nhận chia điểm với U21 Đà Nẵng. Hai đội bóng này chia nhau vị trí nhì bảng. Đội chủ nhà PVF tạm thời vươn lên ngôi nhất bảng sau khi đánh bại nhà đương kim vô địch U21 Viettel với tỷ số 3-1.

Minh Chiến và Nguyên Khang - Zing.vn | 20:33 20/12/2021
    Bình Luận